Cô vợ Beckham và cơn khát thèm ái ân chưa thỏa

Thứ hai, ngày 25/02/2013 14:22 PM (GMT+7)
Paris nổi tiếng lãng mạn. Từ lâu, Victoria đã mơ về những đêm mặn nồng cùng ông chồng Beckham ở đây để hâm nóng hương lửa. Nhưng vợ chồng họ vẫn đang phải chịu cảnh "ăn mặn, ngủ chay".
Bình luận 0

Tâm sự với mấy bà bạn "con chấy cắn đôi", Victoria Beckham than thở sinh hạ bé Harper gần 2 năm rồi mà cô vẫn "nghén". Posh "nghén sex". Cô vợ của Beckham chưa được thỏa mãn nhu cầu ái ân. Đơn giản vì "tiểu công chúa" 19 tháng tuổi Harper đêm nào cũng mò vào nằm giữa vợ chồng họ.

img
 

"David cưng chiều Harper lắm. Anh ấy chẳng bao giờ từ chối mỗi lần con bé đòi ngủ cùng chúng tôi. Nhưng tôi cũng cần có những khoảng riêng tư với chồng chứ!", Victoria Beckham phân trần.

Posh đã thử cho con gái ngủ riêng không biết bao nhiêu lần rồi. Nhưng lần nào cũng thế, cứ nhắm mắt thiu thiu được gần 1 tiếng là cô bé tỉnh giấc. Harper mò vào phòng bố mẹ, chèo lên giường rồi đòi Becks nằm ôm mình ngủ.

Ở bên Los Angeles đã thế. Sang London cũng vậy. Giờ đến Paris, nếp ngủ ấy của Harper cũng chẳng thay đổi. Thế là bao đêm rồi, trong lúc bố con Beckham - Harper ôm nhau ngủ, Posh cứ phải ôm gối, trằn trọc.

Kể từ khi Becks đầu quân cho PSG, anh được bố trí ăn ở như vua trong phòng đế vương của khách sạn 5 sao Le Bristol tại Paris. Posh cũng chẳng có gì phải phàn nào khi dẫn các con sang đây. Chỉ có điều, nếu cứ phải "ngủ chay" như thế này thì phí cả phòng ốc có giá thuê 17.000 euro/đêm.

Paris nổi tiếng lãng mạn. Từ lâu, Posh đã mơ về những đêm mặn nồng cùng Becks ở đây. Như thể họ được sống lại thời kỳ trăng mật vậy.

Thế nên, lần này cô nhất quyết phải nghĩ ra cách để làm sao vừa có thể chiều con gái, lại vừa có thể yêu chồng.

Nguồn tin thân cận với nhà Beckham tiết lộ trên tờ Daily Star: "Ngoài hai người giúp việc vào ban ngày, Posh đang định thuê thêm một vú em chuyên chăm bé Harper vào ban đêm. Có như vậy, cô và chồng mới không bị Harper quấy rầy. Chả đều đặn được như trước thì Posh cũng muốn được "giao ban" với Becks ít nhất mỗi tuần một lần".

Thời gian Beckham khoác áo PSG, anh ở Paris còn mẹ con Posh sẽ ở bên London là chính. Cô vợ thèm "đá cặp" với chồng đến độ cô tính cả giải pháp thuê máy bay riêng để tranh thủ di chuyển đi về giữa London và Paris trong lúc Harper đang say ngủ cùng vú em.

Thế là trong khi Becks lo hòa nhập cùng PSG, Posh đau đầu giải bài toán "trốn con, yêu chồng"…

No dồn, đói góp
Hồi vợ chồng cô tích cực "gieo mầm" mụn con gái rượu đầu tiên của mình, Posh yêu cầu Becks "trả bài" liên tục, liên tục, liên tục. Cao điểm có ngày họ "yêu" tới 5 lần. Bảo sao giờ cô vợ của Beckham cứ thấy thòm thèm.
Theo Bóng đá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem