Cô vợ “phơi phới” khiến Schweinsteiger ngày một sa sút?

HQ (KTT) Thứ bảy, ngày 27/08/2016 16:00 PM (GMT+7)
Từ ngày lên xe hoa, có vẻ như cựu đội trưởng của ĐT Đức đang phải trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Vai trò của anh ở ĐT Đức giảm sút, dẫn tới quyết định chia tay. Ở M.U, đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ 31 tuổi này không còn tương lai.
Bình luận 0

img

Bastian Schweinsteiger đang phải đối mặt với những chuỗi ngày khủng khiếp nhất trong sự nghiệp của anh. Chưa bao giờ anh bị ghẻ lạnh như lúc này tại Manchester. Không gặp bất kỳ một chấn thương nào cũng như vấn đề chuyên môn, nhưng anh vẫn bị HLV Jose Mourinho phớt lờ.

img

Chồng bị đối xử bạc bẽo là vậy Ana Ivanovic cũng chẳng thế khá khẩm hơn, đang từ vị trí số 6 thế giới cô tụt 25 bậc xuống còn vị trí số 31, một vị trí không xứng với tầm vóc của tay vợt nữ người Serbia vốn từng xếp hạng 1 WTA và lên ngôi tại Pháp Mở rộng 2008. Nhiều chuyên gia cho rằng cô đang bị chứng khủng hoảng hậu hôn nhân.

img

Ngán ngẩm với phong độ của chính mình, Ana Ivanovic quyết định đổi nghề qua làm người mẫu ảnh để giải tỏa áp lực cũng như thử sức với một lĩnh vực mới. Nào ngờ bộ ảnh cô chụp cho tạp chí Esquire lại trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

img

Trong bộ ảnh này, Ivanovic diện bộ bikini màu đen bí ẩn. Như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn của đấng mày râu. Với bộ Bikini này, vóc dáng của tay vợt người Serbia đã được tôn lên rất nhiều.

img

Mặc dù là một VĐV quần vợt chuyên nghiệp, nhưng Ana Ivanovic lại sở hữu cho mình một body chuẩn không kém gì những siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới.

img

Dù không duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng tay vợt người Serbia vẫn là một cái tên rất hot trong làng banh nỉ.

img

Có được cô vợ quyến rũ nhất nhì trong làng thể thao, nhưng sự nghiệp của Schweinsteiger đang lao dốc không phanh. Không biết sau khi bộ ảnh này của mình gây bão trên mạng xã hội, cô có rủ chồng mình đổi nghề để lấy lại chút danh tiếng cuối cùng trong sự nghiệp hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem