"Con gái" Fabregas khiến nội bộ Chelsea “dậy sóng”

Đông Hưng (theo The Sploier) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 19:40 PM (GMT+7)
Maria Taktouk, con gái đầu của Daniella Semaan, vừa có những trao đổi thân mật với Ruben Loftus-Cheek, tiền vệ trẻ của Chelsea trên trạng mạng cá nhân. Trước đó, cô gái gọi Cesc Fabregas bằng dượng cũng từng “tán tỉnh” một ngôi sao khác của Chelsea là Kurt Zouma.
Bình luận 0

Còn nhớ cách đây không lâu, báo chí từng rộ lên tin đồn, Cesc Fabregas chuẩn bị trở thành “bố vợ” của một đồng đội tại Chelsea. Cụ thể, Maria Taktouk, con gái đầu của Daniella Semaan với người chồng cũ – tỷ phú Elie Taktouk, đã dành những sự ngưỡng mộ cho vẻ ngoài nam tính của Kurt Zouma, tiền vệ rất được HLV Jose Mourinho cưng chiều. Mà Daniella Semaan lại chính là cô bồ già của Fabregas và đã sinh cho anh một mụn con gái. Tức là theo vai vế, Maria Taktouk (17 tuổi) phải gọi tiền vệ người Tây Ban Nha bằng cha dượng.

img

Maria Taktouk chuyển "tầm ngắm" sang Ruben Loftus-Cheek?

Không biết Maria Taktouk có tình ý thật với Kurt Zouma hay không, nhưng chắc chắn nó khiến cho Fabregas được phen khó xử. Ai đời con gái mình lại đi yêu một đồng đội của mình ở CLB. Khi gặp nhau thật khó để xưng hô. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Maria Taktouk lại có những trao đổi thân mật với Ruben Loftus-Cheek, một tiền vệ trẻ khác của Chelsea.

Cụ thể, khi Loftus-Cheek khen Maria Taktouk xinh đẹp và cá tính trên trang mạng cá nhân, cô con gái gọi Fabregas bằng cha dượng đã khen lại tiền vệ 19 tuổi người Anh là “bạn có nụ cười rất duyên và khuôn mặt ưa nhìn”. Sau đó, cả hai còn nói chuyện thêm với nhau rất nhiều. Phải chăng Maria Taktouk đã từ bỏ mục tiêu Kurt Zouma và chuyển qua đối tượng khác của Chelsea là Ruben Loftus-Cheek?

Nếu điều này là đúng, Fabregas càng khó xử hơn. Kurt Zouma và Ruben Loftus-Cheek chạc tuổi nhau, cùng thi đấu ở hàng tiền vệ Chelsea, một khi họ vì Maria Taktouk mà bất đồng, HLV Mourinho chắc chắn sẽ lôi Fabregas đến để hỏi tội.

Cùng ngắm vẻ kiều diễm “tuổi trăng tròn” của Maria Taktouk:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem