Con gái “thả rông” vòng 1, Mourinho cau mày

Đông Hưng (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 09/09/2015 16:00 PM (GMT+7)
Trong khi Jose Mourinho cau mày đi dự lễ trao giải “Người đàn ông của năm” do tạp chí GQ tổ chức tại nhà hát Royal Opera House ở London tối 8.9, thì cô con gái Matilde lại khiến các ánh mắt của đám mày râu ngẩn ngơ khi… thả rông vòng 1.
Bình luận 0

Tối qua, HLV Jose Mourinho đã quyết định tới dự lễ trao giải “Người đàn ông của năm” do tạp chí GQ tổ chức tại nhà hát Royal Opera House ở London. Thay vì đưa vợ đi cùng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại chọn cô con gái cưng Matilde tháp tùng. 10 năm trước, Matilde xuất hiện bên cạnh Mourinho trong lễ ăn mừng chức vô địch Premier League mùa giải 2004/05 với cách là một cô bé. Giờ đây, cô đã là một thiếu nữ 18 tuổi, xinh đẹp và ăn mặc rất thời trang.

img

Con gái HLV Mourinho "thả dông" vòng 1 đầy khiêu gợi.

Theo như quan sát, Mourinho đến dự tiệc với khuôn mặt không vui, thậm chí là cau có. Có vẻ những màn trình diễn kém ấn tượng của Chelsea trong giai đoạn đầu mùa giải, bao gồm thắng 1, hòa 1 và thua 2 khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phiền lòng. Về phía Matilde, cô thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là cánh mày râu khi ăn mặc rất sexy, thậm chí là “thả rông” cả vòng 1. Cách ống kính cứ lia liên tục về phía Matilde, khiến cô nàng có phần thiếu tự nhiên.

img

Matilde - con gái của HLV Mourinho, nay đã là một thiếu nữa 18 tuổi rất xinh đẹp.

img

Matilde khiến các khách mời phải chú ý khi "thả rông" vòng 1 đầy sexy.

img

Quá nhiều ánh mắt dò xét khiến Matilde bẽn lẽn.

img

Đến dự buổi lễ cũng có nhiều khách mời thuộc giới thể thao khác như cựu tiền đạo tuyển Anh, Gary Lineker.

img

Nữ diễn viên Danielle, vợ của Gary Lineker.

img

Nhà vô địch F1 thế giới, Lewis Hamilton (giữa) đứng cạnh hai diễn viên danh tiếng Samuel L. Jackson và Chiwetel Ejiofor.

img

Danh thủ cricket Stuart Broad, người mới tỏa sáng trong trận đấu với Australia, cũng góp mặt cùng bạn gái Bealey Mitchell.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem