Công bố đoạn ghi âm giữa Benzema và kẻ chủ mưu

Đông Hưng (theo Marca) Thứ tư, ngày 11/11/2015 10:00 AM (GMT+7)
Đài phát thanh Europe 1 vừa công bố đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa Karim Benzema và kẻ chủ mưu trong vụ dùng “clip sex” tống tiền Mathieu Valbuena. Theo đó, tiền đạo của Real Madrid nhấn mạnh: “Valbuena không nghĩ chúng ta nghiêm túc. Anh ta nghĩ đó chỉ là 1 trò đùa”.
Bình luận 0

Vụ Karim Benzema tiếp tay cho một nhóm người dùng “clip sex” tống tiền Mathieu Valbuena tưởng như đã lắng xuống thì mới đây, nó lại bùng phát trở lại khi xuất hiện thêm những tình tiết mới. Tối qua, đài phát thanh Europe 1 đã cho đăng tải đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa chân sút thuộc biên chế Real Madrid và kẻ chủ mưu trong vụ việc. Đoạn ghi âm ấy như sau:

img

Benzema bị chứng minh có dính líu tới vụ tống tiền Mathieu Valbuena.

“Mathieu Valbuena không nghĩ chúng ta nghiêm túc. Có vẻ như anh ta nghĩ đây chỉ là một trò đùa. Tôi đã nói với Valbuena rằng, nếu cậu muốn hủy đoạn video đó (clip sex với bạn gái) hãy đến gặp cậu ở Lyon, sau đó hai người có thể nói chuyện trực tiếp. Tôi cũng nói thêm là tôi không có bản sao chép nào của video đó.

Valbuena nói với tôi: Cậu có thấy hình xăm của tôi trong đó không. Tôi nói tiếp, anh có thể thấy mọi thứ. Tôi đã thấy chúng 1 tuần trước khi tôi đến tập trung cùng ĐT Pháp. Valbuena có đôi chút hoảng sợ, tôi nói thêm với anh ta rằng: Cậu có thể làm bất cứ thứ gì cậu muốn. Nếu cậu không đồng ý trả tiền, đó là cách cậu lựa chọn đó nhé. Nhớ rằng tôi cảnh báo rồi đấy”.

Chưa hết, khi chốt lại câu chuyện với kẻ chủ mưu trong vụ việc và cũng được cho là người đã chơi thân với anh từ thủa thiếu niên, Benzema nhấn mạnh thêm rằng: “Nếu cậu muốn giải quyết mọi thứ, tôi sẽ cho cậu số điện thoại (của Valbuena) để sắp xếp cuộc gặp và hai người có thể trao đổi mọi việc”.

Những bằng chứng kể trên cho thấy, Benzema đã dính dáng với vai trò của một người đưa tin, bao che và không tố cáo kẻ phạm tội. Cần biết rằng, những kẻ tống tiền đã yêu cầu Valbuena phải chi ra 150.000 euro, tức là đã có thừa dấu hiệu hình sự. Trong trường hợp bị Tòa án Pháp kết tội, Benzema có thể phải nộp phạt 100.000 euro và ngồi tù từ 5-7 năm – một viễn cảnh u ám đối với ngôi sao người Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem