Cộng đồng mạng tin ĐT Việt Nam sẽ "tiêu diệt gọn" Malaysia

Long Nguyên Thứ năm, ngày 15/11/2018 11:40 AM (GMT+7)
Trên mạng xã hội, đông đảo cổ động viên Việt Nam đều tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng ấn tượng trước Malaysia trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vào ngày 16.11.
Bình luận 0

Trận ra quân, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào. Đó là trận đấu mà thầy trò Park Hang-seo chưa bung hết sức lực bởi đối phương quá yếu.

Sau đó, ĐT Lào lại bất ngờ chơi hay và khiến Malaysia gặp rất nhiều khó khăn. Chơi sân nhà, nhưng Malaysia bị dẫn trước và phải rất chật vật mới ngược dòng giành chiến thắng ở những phút cuối trận.

img

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Malaysia. ZING

Trên mạng xã hội, cổ động viên Nguyễn Minh Đức cho biết: "Malaysia đang đứng đầu bảng, nhưng đó là do họ thắng 2 đội yếu nhất bảng. Đá với Campuchia và Lào nhưng Malaysia cũng phải rất chật vật mới giành được 3 điểm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang có lực lượng rất mạnh. 8 ngày nghỉ cũng là lợi thế, chưa kể việc thầy trò Park Hang-seo được chơi trên sân nhà. Tin rằng, ĐT Việt Nam sẽ thể hiện được sự áp đảo và cụ thể hoá thành một chiến thắng".

Cổ động viên Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "Sự thận trọng phải được duy trì. Đá với Malaysia không dễ dàng, đặc biệt với tính chất cạnh tranh của bảng A. Hạ được Malaysia, chúng ta không chỉ mở toang cửa vào bán kết mà còn có thể tránh được Thái Lan ở vòng sau. Đó là sự toan tính cần thiết bởi nếu thua thì chúng ta sẽ gặp vô số khó khăn, đặc biệt khi phải gặp Myanmar trên sân khách. Dẫu sao, vẫn tin rằng thầy trò Park Hang-seo sẽ biết cách để hoá giải sức mạnh của đối phương".

Với cổ động viên Nguyễn Hoài Anh, ĐT Việt Nam mạnh hơn hẳn và không có lý do gì để không giành chiến thắng. "Việt Nam giờ có nhiều cầu thủ giỏi, lại có tinh thần vững vàng và được chơi trên sân nhà. Malaysia vừa trải qua trận đấu rất khó khăn gặp Lào nên thể lực của họ cũng đã suy giảm đáng kể. Với rất nhiều lợi thế, ĐT Việt Nam đủ sức "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" Malaysia. Mục tiêu của chúng ta là chức vô địch và việc phải chiến thắng ở mọi trận đấu là đương nhiên. Malaysia có sức mạnh của họ, nhưng chúng ta đang ở cửa trên và đủ khả năng đánh bại được đội bạn".

Đưa ra phân tích của mình, cổ động viên Trần Quang Duy nhận định: "Đây là năm thành công của bóng đá Việt Nam và chức vô địch AFF Cup 2018 là cái kết có hậu mà ai cũng mong đợi. HLV Park Hang-seo đang có trong tay quá nhiều cầu thủ giỏi và chiến thắng trước Malaysia để chiếm ưu thế rồi giành lấy ngôi đầu bảng A là nhiệm vụ rất khả thi. Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải là những ngòi nổ, nhưng cũng không loại trừ Văn Toàn sẽ ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị. Một chiến thắng ấn tượng là điều mọi cổ động viên mong đợi và chúng ta sẽ làm được".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem