Công Phượng bất ngờ "chiếm" số áo của Văn Toàn ở Olympic Việt Nam

Thứ ba, ngày 14/08/2018 14:20 PM (GMT+7)
ĐT Olympic Việt Nam đã công bố số áo chính thức tại ASIAD 2018 với bất ngờ đến từ Công Phượng khi anh mặc áo số 9 của Văn Toàn.
Bình luận 0

img

Ít giờ trước khi trận đấu ra quân của Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan tại ASIAD 2018 diễn ra, số áo chính thức của các tuyển thủ đã được công bố.

Theo đó bất ngờ đã đến từ Công Phượng khi tiền đạo này mặc áo số 9, số áo được Công Vinh sau khi giải nghệ đã "nhường" lại cho Văn Toàn.

Về phía ngược lại, Văn Toàn mặc áo số 8, số áo của Đức Huy tại VCK U23 Châu Á, còn cầu thủ của CLB Hà Nội mặc áo số 15.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc áo số 50, số áo của anh tại CLB FLC Thanh Hóa. Tương tự Phan Văn Đức cũng chọn số áo 20 như ở CLB SLNA.

Người mặc áo số 7 ở tuyển Olympic Việt Nam lại bất ngờ là trung vệ dự bị Trịnh Văn Lợi, trong khi Đỗ Hùng Dũng mặc áo số 18, còn Minh Vương chọn áo số 16.

Hai cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội là đội trưởng Văn Quyết và tiền đạo Anh Đức vẫn mặc số áo quen thuộc là 10 và 11, tương tự là Quang Hải số 19 và Văn Thanh số 17.

Trước đó tại giải U23 Quốc tế, vì sợ các đối thủ tại ASIAD 2018 theo dõi bắt bài nên HLV Park Hang-seo đã tráo số áo của các cầu thủ.

Tại giải đấu nói trên, Hùng Dũng mang áo số 10, Văn Đức mang áo số 9, Công Phượng số 20, Văn Toàn số 12 hay Quang Hải mặc áo số 8.

Danh sách số áo đăng ký của Olympic Việt Nam:

img

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem