Công Phượng bị “bỏ rơi” 8 trận liên tiếp, bầu Đức nói lời cay đắng

Quốc An (tổng hợp) Thứ năm, ngày 31/10/2019 12:10 PM (GMT+7)
Trận thứ 8 liên tiếp, Công Phượng không được HLV Marc Brys điền vào danh sách thi đấu của Sint Truidense. Trước tình cảnh u ám của chân sút người Nghệ An, bầu Đức chỉ nói rằng, ông tôn trọng bản hợp đồng với đội bóng Bỉ, thay vì hủy thỏa thuận để rút anh về nước.
Bình luận 0

Vòng 13 giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense có chuyến làm khách tới KV Mechelen và có chiến thắng 2-1, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, CĐV không quan tâm tới điều này khi ngôi sao của họ là Công Phượng tiếp tục bị “bỏ rơi”. Cụ thể, chân sút gốc Nghệ An một lần nữa không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và đây đã là trận thứ 8 liên tiếp điều này xảy ra.

img

Công Phượng tiếp tục vắng bóng trong đội hình 1 của Sint Truidense.

Lần gần nhất số 15 của Sint Truidense được ra sân là trận đấu diễn ra vào tháng 8. Khi ấy, đội bóng chủ sân Stayen thảm bại 0-6 trước Club Brugge và Công Phượng đá khoảng 20 phút cuối trận. Kể từ đó, anh không còn được HLV Marc Brys trọng dụng. Tính tổng cộng, số trận Công Phượng “mất tích” liên tiếp tại Sint Truidense đã lên tới con số 11.

Trước tình cảnh u ám của Công Phượng tại Sint Truidense, bầu Đức cũng rất không vui. Tuy vậy, ông vẫn quả quyết HAGL sẽ tôn trọng bản hợp đồng đã ký với đội bóng Bỉ, thay vì đơn phương hủy thỏa thuận để mang tiền đạo “con cưng” về nước.

"Công Phượng vẫn ở Bỉ cho tới hết hợp đồng, không có chuyện về nước gì cả. Chúng ta cần tôn trọng bản hợp đồng đã ký với Sint Truidense ", bầu Đức khẳng định.

Theo dự kiến, phải vào ngày 11/11 tới, Công Phượng mới có thể rời Bỉ để trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu thuộc không khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11). Dù không có cơ hội ra sân thi đấu tại Bỉ, nhưng Công Phượng vẫn là con bài mà HLV Park Hang-seo ưa thích sử dụng nhờ lối chơi lắt léo và có thể tạo đột biến cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem