Công Phượng chưa sang Bỉ, CĐV Sint-Truidense đã nhận xét rất phũ

Phạm Tú Thứ tư, ngày 10/07/2019 05:10 AM (GMT+7)
Nguyễn Công Phượng chưa đá trận nào cho CLB Sint-Truiden nhưng đã chiếm được cảm tình của một số CĐV đội bóng tuy nhiên, không ít NHM của đội bóng Bỉ nghi ngờ rằng thương vụ này chỉ mang tính thương mại.
Bình luận 0

Vào ngày 5/7, Công Phượng chính thức ký hợp đồng cho mượn 1 năm với CLB Sint-Truiden. Trong tuần này, chân sút xứ Nghệ sẽ lên đường sang Bỉ hội quân cùng CLB Sint-Truiden.

img

Công Phượng ký hợp đồng 1 năm với đội bóng Bỉ

Công Phượng chưa đá trận nào cho Sint-Truiden. CĐV đội bóng Bỉ biết rất ít về chân sút Việt Nam. Từ khi Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden, fanpage của đội bóng Bỉ tăng từ 3.000 lên 49.000 người theo dõi vào thời điểm hiện tại. Hiệu ứng Công Phượng tạo nên khiến một số NHM CLB Sint-Truiden đặt kỳ vọng lớn vào chân sút của ĐT Việt Nam.

“Chào mừng Công Phượng đến với Sint-Truiden. Không biết nhiều về cầu thủ này nhưng hy vọng anh sẽ thành công ở đây”, CĐV Guntheran Bonneux của CLB Sint-Truiden chào đón tuyển thủ Việt Nam.

“Công Phượng đến với chúng ta theo một bản hợp đồng cho mượn. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, hy vọng tiền vệ Boli sẽ ở lại. Đội bóng cần thêm một cầu thủ số 10 và một trung vệ thuận chân phải thay thế De Sart”, CĐV Eric Maes nhận xét.

img

CĐV Pieter Vbrb nhận xét (tiếng Hà Lan) vụ Công Phượng chỉ mang tính thương mại.

Tuy nhiên, không ít CĐV Sint-Truiden cho rằng đội bóng Bỉ chiêu mộ Công Phượng chỉ vì mục đích thương mại.

“Một hợp đồng thương mại thành công của đội bóng”, CĐV Pieter Vbrb nhận xét chua chát về thương vụ Công Phượng.

Đây là lần xuất ngoại thứ 3 của Công Phượng. Trước đó, chân sút xứ Nghệ không chứng tỏ được tài năng ở Nhật Bản và Hàn Quốc. NHM Việt Nam hy vọng Công Phượng sẽ thành công ở Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem