Công Phượng cười tươi như hoa mừng chiến thắng 4-2 của Sint-Truidense

Nhật Trường (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/07/2019 08:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo Công Phượng nở nụ cười rạng rỡ trên sân cỏ để chia vui cùng các đồng đội tại Sint-Truidense sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước KAA Gent.
Bình luận 0

Đêm qua (13/7) theo giờ Việt Nam, CLB Sint-Truidense đã giành chiến thắng 4-2 trước KAA Gent ở Heist-op-den-Berg (tỉnh Antwerp, Bỉ) trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/2020.

Do vừa mới đặt chân đến Sint-Truidense nên tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu này. Thay vào đó, anh ngồi trên khán đài quan sát các đồng đội mới thi đấu.

img

Công Phượng vào sân chúc mừng các đồng đội.

Sint-Truidense đã chơi một trận đấu cởi mở trước KAA Gent. Sau khi hiệp một kết thúc, đội bóng mới của Công Phượng đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1.

Sang hiệp hai, tiền đạo Elton Acolatse ghi thêm một bàn thắng nữa, trong khi KAA Gent cũng có thêm một pha lập công trên chấm penalty, để đưa trận đấu kết thúc với tỉ số 4-2.

Thắng tưng bừng đối thủ, các cầu thủ Sint-Truidense ùa vào sân ăn mừng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Dù lặng lẽ quan sát các đồng đội trên khán đài suốt cả trận, nhưng Công Phượng cũng không giấu nổi niềm hân hoan khi vào sân chia vui cùng các đồng đội.

img

Công Phượng ngồi ngoài theo dõi các đồng đội mới thi đấu.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này, trước khi chính thức có màn ra mắt các cổ động viên Sint-Truidense. Anh sẽ có cơ hội ra sân thi đấu, khi Sint-Truidense đá trận giao hữu tiếp theo gặp Lommel SK vào ngày 17/7 tới.

Sau trận giao hữu với Lommel SK, Sint-Truidense sẽ chính thức bước vào mùa giải mới 2019/2020 gặp Royal Mouscron-Péruwelz tại giải VĐQG Bỉ (Jupiler Pro League) vào đêm ngày 28/7 (giờ Việt Nam)

Đội hình xuất phát của Sint-Truidense:

Steppe, Texeira, Garcia, Janssens, Botaka, Massoudi, Asamoah, Endo, De Bruyn, Acolatse, Balongo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem