Công Phượng không ra sân, CĐV Việt Nam "công phá" fanpage Sint-Truidense

Chủ nhật, ngày 28/07/2019 09:10 AM (GMT+7)
Lối đá đầy tốc độ của Sint-Truidense trong trận mở màn Jupiler Pro League 2019/20 gặp Royal Excel Mouscron đã khiến CĐV bóng đá Việt Nam vô cùng ấn tượng. Tuy vậy, vẫn có không ít kẻ lên tiếng chỉ trích HLV Marc Brys vì không để Công Phượng vào sân thi đấu phút nào.
Bình luận 0

Sau liên tiếp những trận đấu giao hữu khởi động, Sint-Truidense đã chính thức bước vào guồng quay của mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Royal Excel Mouscron tại vòng đấu mở màn Jupiler Pro League 2019/20.

Trước đây, Sint-Truidense hay giải Jupiler Pro League là những danh từ hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ khi Nguyễn Công Phượng đặt chân tới Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời 1 một năm từ Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng và giải đấu hàng đầu nước Bỉ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ CĐV đất nước hình chữ S.

img

Trong trận đấu với Royal Excel Mouscron, Nguyễn Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách 19 cầu thủ đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút trận đấu, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không được vào sân dù có khởi động chuẩn bị.

Mặc dù có đôi chút hụt hẫng vì không được chứng kiến cầu thủ con cưng có trận đấu ra mắt tại Jupiler Pro League, nhưng đa phần CĐV đến từ Việt Nam tỏ ra ấn tượng với lối chơi với Sint Truidense và lạc quan về việc Công Phượng sẽ học hỏi được nhiều điều trong tập thể này.

Đoàn quân Marc Brys đã thất thủ với tỷ số tối thiểu trước Royal Excel Mouscron. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã tạo ra thế trận rất tốt với những tình huống triển khai bóng đầy tốc độ, điều này đã khiến người hâm mộ Việt Nam rất ấn tượng.

img

img

img

img

Trong khi đó, một số CĐV khác cho rằng Công Phượng sẽ phải cố gắng nhiều hơn để có thể hòa nhập vào lối chơi đầy tốc độ của Sint-Truidense.

img

img

Tuy vậy, vẫn có không ít CĐV người Việt Nam bày tỏ sự không vui vì Công Phượng không vào sân thi đấu phút nào.

“STVV triển khai bóng kém quá, tiền vệ không sáng tạo trong lối chơi, tiền đạo thì chậm, lối đá của STVV hợp với triết lý mà Công Phượng học, đá nhỏ, ban bật. Nhưng Công Phượng muốn được HLV dùng thì phải cải thiện thể lực”, CĐV có tên Đại Bàng cho hay.

“Khá là buồn. Dành cả thanh xuân chỉ để chờ Công Phượng vào sân mà không được”, CĐV Mai Thanh Hà viết.

“Mẹ cho khởi động mà không cho vào, xem mà ức chế', CĐV Hải Ngáo viết với giọng điệu thất vọng. CĐV Trương Anh thì phân tích: 'Mượn CP qua đá thì còn theo dõi, còn chứ mượn qua để ngồi ngoài thì bái bai nhé, không rảnh thức khuya để coi trận đấu tiếp theo của STVV đâu, coi trận đầu tiên như vậy là đủ rồi, rồi số phận của CP cũng sẽ chỉ như ở Incheon United thôi”.

FX (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem