Công Phượng làm thơ, Ngọc Hải tiếc nuối vì vỡ “mộng vàng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 16/06/2015 15:12 PM (GMT+7)
Dù đã giành chiến thắng 5 “sao” trước U23 Indonesia trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28, nhưng các cầu thủ của U23 Việt Nam vẫn không thể giấu nỗi buồn và sự tiếc nuối khi lỡ “mộng vàng” SEA Games.
Bình luận 0
Tối qua, các ngôi sao U23 Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 5-0. Qua đó giành HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28. Thế nhưng, nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra rất buồn và tiếc nuối vì không thể lọt vào chung kết để hiện thực hóa “giấc mơ vàng” của bóng đá Việt Nam tại SEA Games.

Nhằm bày tỏ nỗi buồn, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã làm một bài thơ khá cảm động về việc chia tay SEA Games rồi đăng tải lên fanpage của mình. Qua đó, chân sút người xứ Nghệ cũng gửi lời chúc may mắn và thành đạt đến tất cả đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam.

img

Công Phượng làm thơ.

“Biết là chuyện đã qua
Không bao giờ vớt lại được
Nhưng cái gì đó vẫn đọng lại trong tôi
Những trận quan trọng tôi luôn nhớ đến nó mỗi lúc tôi buồn.
Tôi chưa lần nào khóc trên sân nhưng không có nghĩa là tôi không khóc.
Tôi không khẳng định tôi buồn hơn các anh em trong đội, nhưng cũng chẳng ai buồn hơn tôi cả.
Các anh em cũng đã trải qua nỗi buồn và họ đã thể hiện nỗi buồn khác nhau.
Mỗi đêm mà một kinh khủng đối với tôi.
Nó luôn hiện về những trận quan trọng mà tôi và đồng đội đã đánh mất mãi không thể lấy lại được.
Nó mãi rời xa bảo tôi quên thì làm sao tôi có thể quên
Bảo tôi mạnh mẽ làm sao tôi có thể mạnh mẽ trong đêm tối.
Cái gì chịu đựng quá thì nó cũng sẽ tự giải thoát thôi. 
Giải thì cũng kết thúc rồi nói nữa mọi người lại thêm nhớ lại và buồn
Phượng chúc các a e trong đội cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt.
Chúng ta cũng trải qua nhiều thăng trầm trong những tháng qua rồi kỉ niệm vui buồn có. Hãy cố gắng làm cho thật tốt mọi người nhé.
Chúc các anh em trong đội luôn luôn khoẻ mạnh và thành đạt.
Tạm biệt seagame 28”.


img

Quế Ngọc Hải chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Cũng trên mạng xã hội Facebook, hậu vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chia sẻ nỗi buồn vì chia tay SEA Games mà không giành được HCV: “SEA Games cuối cùng trong đời tôi đã kết thúc. Có lẽ, đó sẽ là điều tiếc nuối nhất cuộc đời tôi. Một lần nữa, tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả NHM cả nước đã luôn ở bên tập thể U23 những lúc chúng tôi gục ngã. Chính NHM đã giúp chúng tôi đứng dậy vào ngày hôm nay và cả trong tương lai nữa. Tôi tin rằng ,SEA Games tiếp theo những cầu thủ còn lại sẽ biến giấc mơ vàng của NHM thành hiện thực. Cảm ơn mọi người nhiều lắm!"

img

 Mạc Hồng Quân (17) “ngấn lệ” sau khi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt  Nam trong trận tranh HCĐ với U23 Indonesia.

 Trong khi đó, dù đã ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở trận tranh HCĐ, nhưng tiền đạo Mạc Hồng Quân vẫn tỏ ra rất buồn. Trên trang cá nhân của mạng xã hội Facebook, Hồng Quân chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Quân ghi bàn mà lại buồn đến vậy. Cảm ơn Ban huấn luyện, cảm ơn đồng đội, cảm ơn CĐV và đặc biệt là cảm ơn gia đình, bạn bè đã giúp Quân vượt qua tất cả. Xin cảm ơn tất cả!!!”

 Chứng kiến điều này, rất nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng động viên các cầu thủ U23 Việt Nam. Đồng thời, có không ít người cho rằng, các ngôi sao của nước nhà nên cố gắng hơn nữa để có thể giúp NHM nước nhà hoàn thành “giấc mộng vàng” SEA Games.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem