Công Phượng nói điều bất ngờ về khả năng được đá chính tại Incheon United

Thứ hai, ngày 18/02/2019 11:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo của ĐT Việt Nam chia sẻ về quãng thời gian đã qua ở Incheon United và việc thi đấu tại K-League sắp tới.
Bình luận 0

Theo thông tin của On Sports, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết đang rất thoải mái và sẵn sàng ra sân cho Incheon United, nếu như có cơ hội.

Bên cạnh đó, vị trí mà chân sút của ĐT Việt Nam đảm nhận theo yêu cầu của HLV John Andersen là tiền đạo lệch trái hoặc hộ công trong đội hình của đội bóng Hàn Quốc. Công Phượng cũng cho biết đang nỗ lực từng ngày, thậm chí còn ở lại tập luyện thêm để có được phong độ tốt nhất.

img

Bản thân Công Phượng cũng ý thức được những thử thách khi phát biểu với báo giới trước ngày lên đường: "Tôi đã cải thiện thể lực trong suốt quãng thời gian ở Nhật Bản. Khả năng rê dắt và phòng ngự cũng được cải thiện.

Tôi nghĩ lợi thế của mình là khả năng hoạt động trong không gian hẹp. Cầu thủ Hàn Quốc cao, to nhưng thường để lộ khoảng trống sau lưng. Tôi có thể làm được nhiều điều nếu tận dụng điểm này.

Ở Hàn Quốc, tôi hướng đến mục tiêu cải thiện những điểm yếu và tăng thể lực. Tôi muốn hướng đến chiến thắng cùng những đồng đội mới. Tôi biết bóng đá Hàn Quốc ở trình độ cao. Tôi cũng biết nhiều về bóng đá Hàn Quốc, những điểm tích cực ở nơi đây thông qua HLV Park Hang-seo. Incheon United là một đội bóng tuyệt vời và tôi đã nghe nhiều câu chuyện về tập thể này trước đây".

Ở đội bóng mới, Công Phượng được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn tốt và sẵn sàng thay thế tiền đạo số 1 Stefan Mugosa. Tuy nhiên, HLV John Andersen cũng chia sẻ rằng Công Phượng cần bình tĩnh và chờ đợi cơ hội ở môi trường bóng đá như Hàn Quốc.

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem