Công Phượng nói gì sau trận ra mắt Sint-Truidense?

Thứ sáu, ngày 19/07/2019 21:15 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu đầu tiên thi đấu cho Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về cảm xúc và mục tiêu của mình trong màu áo mới.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập đội bóng nước Bỉ Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thể hiện sự hòa nhập rất tốt với các đồng đội mới của mình. Và ngay sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, anh đã được HLV trưởng Marc Brys tin tưởng đưa vào đội hình xuất phát khi Sint-Truidense thi đấu giao hữu với đội bóng hạng dưới Lommel SK vào đêm ngày 17/7. Dù được đánh giá cao hơn nhưng chung cuộc, Sint-Truidense đã thất bại với tỷ số 1-2!

img

Công Phượng đã có trận ra mắt Sint-Truidense.

Trong khoảng 60 phút có mặt trên sân, dù được bố trí hoạt động khá rộng trên hàng công nhưng do hạn chế về mặt thể hình và thể lực, Công Phượng vẫn chưa thể phô diễn hết các phẩm chất của mình. Tuy vậy, anh cũng phần nào để lại dấu ấn với sự nhiệt tình và năng nổ.

Sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 15 đã có những chia sẻ với truyền thông về cảm xúc của mình sau lần đầu tiên ra sân trong màu áo mới: “Tôi rất vui và hạnh phúc với trận đấu đầu tiên của mình tại Sint-Truidense. Tuy vậy, tôi nghĩ mình cần phải hòa nhập với các đồng đội tốt hơn nữa vì hôm nay là một trận đấu khá khó khăn. Tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn trong tương lai”.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng khẳng định quyết tâm của mình khi đến châu Âu chơi bóng: “Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ và thi đấu hết mình. Đó là tất cả những mục tiêu của tôi khi tới đây".

Vào ngày 20/7, Sint-Truiden sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng gặp đối thủ đến từ Hy Lạp là PAOK trước khi bước mùa giải mới. Hy vọng Công Phượng sẽ tiếp tục được trao cơ hội để có thể ghi được ấn tượng tốt với HLV Marc Brys.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem