Công Phượng nói gì về cơ hội ra sân trước trận gặp FC Brugge?

Song Minh Thứ sáu, ngày 02/08/2019 10:10 AM (GMT+7)
1 giờ 30 rạng sáng 3/8, Sint-Truiden sẽ làm khách của CLB giàu truyền thống Brugge ở vòng 2 giải vô địch quốc gia Bỉ. Trả lời phỏng vấn VTV trong buổi tập cùng đội bóng chuẩn bị cho cuộc đọ sức này, Công Phượng cho rằng anh còn phải học hỏi thêm nhiều để chờ cơ hội ra sân.
Bình luận 0

Cách đây 5 ngày, trong trận khai màn mùa giải Sint-Truiden tiếp đội khách Royal Excel Mouscron Peruwelz, Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách dự bị. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu thua chung cuộc 0-1, Công Phượng không được cho ra sân dù Sint-Truiden chỉ dùng 2 quyền thay người. 

Trong suốt những ngày qua, Phượng tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp, chăm chỉ tập luyện để chờ cơ hội được ra mắt các CĐV Sint-Truiden trong chuyến làm khách của FC Brugge rạng sáng mai.

img

Công Phượng cho rằng anh phải nỗ lực hơn nữa để hòa nhập với Sint-Truiden và chờ cơ hội ra sân. 

Trả lời phỏng vấn VTV trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu, Công Phượng nói: "Đối với bản thân tôi, tôi cần nâng cao trình độ hơn nữa, hòa nhập với đội tốt hơn.

Chắc chắn hàng ngày tôi phải học hỏi rất nhiều cả trên sân tập lẫn sinh hoạt ngoài đời để tiến bộ tốt hơn".

Sau khoảng 2 tuần tập luyện cùng Sint-Truiden, Công Phượng thừa nhận khó khăn đến từ rào cản ngôn ngữ:

"Do mình mới qua đây nên có nhiều bài tập không thể người ta nói 1 lần mà mình hiểu ngay được. Tôi sẽ phải cải thiện thêm vấn đề này. 

Mục đích hàng đầu của tôi là cố gắng tập luyện để có cơ hội ra sân".

Được biết, với sự xuất hiện của Công Phượng thời gian qua fanpage của Sint-Truiden đã có lượng theo dõi tăng đột biết.

Nếu như trước đây có khoảng 31 nghìn người theo dõi thì nay đã có gần 70 nghìn.

Phía trước, các CĐV Việt Nam đang chờ đợi Công Phượng được ra sân thể hiện mình ở trận gặp Brugge.

Trước trận đấu với Club Brugge, HLV Marc Brys đã điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu những cầu thủ tốt nhất của mình, trong đó có tiền đạo Công Phượng. Ở trận đấu mở màn mùa giải Jupiler Pro League 2019/2020 gặp Royal Excel Mouscron, Công Phượng cũng được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên tuyển thủ QG Việt Nam không được tung vào sân mà ngồi trên ghế dự bị nhìn các đồng đội để thua với tỷ số 0-1.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem