Công Phượng rời CLB Sint-Truidense, trở lại khoác áo HAGL?

Minh Tú Thứ năm, ngày 24/10/2019 18:10 PM (GMT+7)
Theo HLV Lee Tae-hoon, ông rất muốn Công Phượng trở lại thi đấu cho CLB HAGL kể từ mùa giải tới.
Bình luận 0

Tệ hơn thời gian chơi cho Incheon United, Nguyễn Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn ở Sint-Truidense. Từ khi gia nhập đội bóng Bỉ, chân sút của ĐT Việt Nam mới chỉ đá hơn 20 phút. Hơn 2 tháng qua, Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

img

HLV Lee Tae-hoon muốn Công Phượng trở lại HAGL. Ảnh: I.T

Vì không được thi đấu tại Sint-Truidense nên Công Phượng đã mất phong độ khi trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn rằng tiền đạo xứ Nghệ sẽ chia tay Sint-Truidense vào tháng 1/2020.

Trước tình cảnh tồi tệ của Nguyễn Công Phượng, HLV Lee Tae-hoon của HAGL đã kêu gọi tiền đạo 24 tuổi trở lại Việt Nam cống hiến cho đội bóng phố Núi để chờ cơ hội tiếp tục xuất ngoại.

“Tôi rất thông cảm với Công Phượng vì sự nghiệp ở nước ngoài của cậu ấy chưa tốt lắm. Bất cứ cầu thủ nào cũng cần được thi đấu thường xuyên. Sẽ rất tốt nếu Công Phượng quay lại HAGL. Tôi mong và chào đón cậu ấy trở lại.

Tôi đã thảo luận với CLB HAGL về trường hợp của cậu ấy. Đội bóng nên đưa Công Phượng về nếu cậu ấy không được thi đấu. Cậu ấy cần có cơ hội thi đấu thường xuyên để chờ cơ hội xuất ngoại một lần nữa. Công Phượng còn trẻ và là một cầu thủ giỏi nên còn nhiều cơ hội phát triển", ông Lee trải lòng sau trận HAGL thắng Khánh Hòa ở vòng 26 V.League.

Tương tự HLV Lee Tae-hoon, HLV Park Hang-seo cũng lo lắng cho tình cảnh của Công Phượng ở Bỉ. Về phía CĐV Việt Nam, suốt thời gian qua, NHM bóng đá đất nước hình chữ S đã liên tục kêu gọi Công Phượng chia tay Sint-Truidense. Nếu vị thế tại Sint-Truidense tiếp tục u ám, không loại trừ khả năng chân sút gốc Nghệ An sẽ trở lại phố Núi vào tháng 1/2020, tức khi mà hợp đồng cho mượn của anh với đội bóng Bỉ mới chỉ đi qua nửa thời gian.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem