Công Phượng thể hiện thế nào trong lần đầu đá chính tại Incheon United?

Minh Tú Thứ tư, ngày 03/04/2019 19:43 PM (GMT+7)
Ở trận đầu tiên Công Phượng đá chính tại K.League, Incheon United đã để thua bạc nhược ngay trên sân nhà với tỷ số 0-3 trước Daegu FC.
Bình luận 0

img

Đội hình ra sân của Incheon United

Chơi khá tốt ở trận thua Suwon Bluewings (31.3), Công Phượng được HLV Andersen tung ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Daegu FC thuộc vòng 5 K.League 2019. Ở trận đầu tiên đá chính tại giải VĐQG Hàn Quốc, Công Phượng đã chơi rất năng nổ. Không chỉ tích cực tấn công tuyển thủ Việt Nam còn thường xuyên tham gia hỗ trợ phòng thủ.

Ngay phút thứ 6, Công Phượng đã tung ra đường chuyền thông minh giúp Stefan Mugosa băng xuống đối mặt với thủ môn của Daegu FC. Tuy nhiên, chân sút người Montenegro đã dứt điểm quá hiền, không chiến thắng được thủ thành đội khách. 

Sau đường chuyền ngon ăn cho Stefan Mugosa, Công Phượng đã không để lại dấu ấn gì thêm suốt hiệp 1 trong bối cảnh Incheon United đá rời rạc, thiếu tổ chức và liên tục phải chống đỡ trước những đợt tấn công dồn dập của Daegu FC. 17 phút cuối hiệp 1 (30’ và 45+2’), hàng thủ lỏng lẻo và liên tục mắc sai lầm của Incheon United đã phải trả giá đắt vì bị Kim Jin-hyeok chọc thủng lưới 2 lần, đưa đội khách dẫn trước với tỷ số 2-0.

Bước sang hiệp 2, Daegu FC chủ động ghìm tốc độ trận đấu, đá phòng thủ phản công. Ngược lại, Incheon United đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, lối chơi thiếu cả tốc độ lẫn đột biến của Incheon United khiến họ chỉ tạo được 1 cơ hội nguy hiểm thực sự xuất phát từ đường chọc khe của Công Phượng cho Hamad ở phút 76 nhưng cầu thủ Thụy Điển dứt điểm thiếu lực, không khuất phục được thủ môn đội khách.

Bất lực trong việc ghi bàn, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng Incheon United còn bị thủng lưới thêm một lần nữa sau pha dứt điểm thành công của Cesinha. Thất bại bạc nhược (không tung được cú đá nguy hiểm nào cả trận) với tỷ số 0-3 trước Daegu FC là trận thua thứ 3 liên tiếp của Incheon United ở K.League, đẩy đội bóng của Công Phượng xuống vị trí thứ 9 trên BXH (giải đấu có 12 đội tham dự).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem