Công Phượng về CLB TP.HCM, CĐV Việt chúc Sint-Truidense... xuống hạng

PV Chủ nhật, ngày 22/12/2019 14:10 PM (GMT+7)
Khi mà tin tức về việc CLB TP.HCM chiêu mộ Nguyễn Công Phượng bắt đầu lan truyền thì CĐV bóng đá Việt Nam cũng bắt đầu quay lưng với CLB Sint-Truidense.
Bình luận 0

Với lượng người hâm mộ hùng hậu, Nguyễn Công Phượng đi đến đâu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐV bóng đá Việt Nam và Sint-Truidense cũng không phải là ngoại lệ. Không lâu sau khi tuyển thủ Việt Nam đầu quân, số lượt theo dõi Facebook của đội bóng Bỉ đã tăng chóng mặt từ con số chưa đầy 3.000 lên tới hơn 70.000.

img

Tuy nhiên, khi mà Nguyễn Công Phượng không được trọng dụng ở nước Bỉ, đặc biệt là việc cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL không có tên trong danh sách đăng ký tới 14 trận liên tiếp tại Jupiler Pro League, CĐV Việt Nam cũng bắt đầu quay lưng với Sint-Truidense. Theo đó, những phản hồi mang tính chất hả hê tới mỗi nhiều mỗi khi đội bóng này thua trận.

img

img

img

Và mới đây, khi tin tức về việc CLB TP.HCM giải cứu Nguyễn Công Phượng khỏi Sint-Truidense bắt đầu lan truyền, CĐV bắt đầu kéo nhau bỏ theo dõi kèm những lời chúc xuống hạng dành cho đội bóng Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem