Công Vinh chúc U23 Việt Nam hạ U23 Malaysia

Thứ sáu, ngày 27/03/2015 08:09 AM (GMT+7)
Một ngày trước trận đấu giữa U23 Malaysia – U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, tuyển thủ Lê Công Vinh đã chúc các đàn em ở U23 Việt Nam sẽ có một khởi đầu đầy thuận lợi. -
Bình luận 0

img

Công Vinh mong các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chơi thật tự tin để có kết quả tốt nhất trong trận mở màn.

Trò chuyện cùng phóng viên BongdaPlus, tiền đạo Lê Công Vinh của CLB B.Bình Dương đã bày tỏ: “Thực tế bảng I là bảng đấu rất khó khăn. Ngoài Macau (TQ) được xem là đội bóng yếu nhất, còn lại Nhật Bản là đối thủ quá mạnh và gần như nắm chắc chiếc vé đầu bảng, trong khi vị trí thứ nhì sẽ là cuộc so kè giữa 2 đội bóng ngang cơ Việt Nam và Malaysia”.

Trong trận đấu chiều mai (27/3), theo Công Vinh, được đá trên sân nhà đương nhiên U23 Malaysia sẽ có lợi thế hơn rất nhiều so với các học trò của HLV Miura. Vì thế, đội trưởng của tuyển Việt Nam đã khuyên các đàn em: “Cần bình tĩnh trong tất cả những tình huống, kể cả khi chúng ta bị trọng tài xử ép. Đừng bị cuốn theo lối chơi của đối phương, các em cần phải tỉnh táo để xử lý tất cả những tình huống trên sân theo hướng có lợi nhất cho mình”.

Cũng theo Công Vinh, do nằm trong một bảng đấu khó khăn như thế và theo điều lệ chỉ có 10 đội đứng đầu bảng và 5 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất mới được góp mặt ở vòng chung kết châu Á vào năm sau tại Qatar, thế nên: “Các em đừng quá chú trọng đến thành tích để rồi tự tạo áp lực cho bản thân. Khi ra sân hãy chơi bóng thoải mái và đá nỗ lực bằng tất cả khả năng của mình, còn kết quả tính sau”.

Nhận định về cuộc đối đầu giữa U23 Malaysia – U23 Việt Nam vào chiều mai, Lê Công Vinh cho biết: “Đây là trận đấu rất khó khăn và kết quả cũng rất khó đoán. Dĩ nhiên, tôi luôn mong đội nhà giành chiến thắng, nhưng khi chúng ta muốn thắng thì đối thủ cũng đâu chịu thất bại, nhất là khi Malaysia đang là chủ nhà. Vì vậy, tôi hy vọng các cầu thủ đội U23 Việt Nam hãy chơi bóng một cách thoái mái, tự tin bằng tất cả khả năng để có kết quả tốt nhất trong cuộc đối đầu này. Chúc U23 Việt Nam sẽ có kết quả mỹ mãn trong trận đấu với U23 Malaysia”.
(Theo Bongdaplus)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem