Công Vinh hé lộ bến đỗ mới sau khi chia tay B.Bình Dương

Thứ sáu, ngày 04/11/2016 05:13 AM (GMT+7)
Đội trưởng của ĐTQG Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ nhanh với báo giới sau khi thông tin anh chia tay B. Bình Dương chính thức được xác nhận
Bình luận 0

Trong một tiết lộ mới đây với báo giới vào tối qua, tân HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, ông Trần Bình Sự đã bất ngờ cung cấp thông tin rất quan trọng là một số cầu thủ trụ cột ở những mùa giải gần đây như Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn và đặc biệt là tiền đạo Lê Công Vinh đã không còn nằm trong kế hoạch của B.Bình Dương ở V.League mùa giải tới. Quyết định này của cả Công Vinh và BLĐ Bình Dương thực sự đã gây sự bất ngờ bởi cách đây chưa đâu, cầu thủ xứ Nghệ còn cho biết mình sẽ giải nghệ tại đội bóng đất Thủ. 

img

Bến đỗ mới của Công Vinh sẽ là một bất ngờ lớn.

Chia sẻ về quyết định này trong bài phỏng vấn nhanh ở trên tờ Tuổi Trẻ, Công Vinh khẳng định, anh và CLB đều đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng mà không có vướng mắc nào. Anh cũng cảm ơn CLB trong thời gian gắn bó đã qua, đồng thời khẳng định khẳng định hiện tại anh tập trung toàn bộ sức lực cho AFF Cup 2016.

Khi được hỏi về CLB mới, Công Vinh khẳng định anh không thể nói về đội bóng này vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ ‘úp mở’ rằng đó sẽ là 1 CLB ở rất gần hoặc ở rất xa, và sẽ là một bất ngờ rất lớn với NHM. Đội trưởng của ĐTQG Việt Nam đồng thời phủ nhận rằng đó không phải là CLB TP. HCM, đội mới lên hạng V.League 2017. 

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem