Công Vinh làm được gì khi nắm quyền chủ tịch CLB TP.HCM?

PV Thứ bảy, ngày 05/05/2018 06:10 AM (GMT+7)
Trong quãng thời gian hơn 1 năm nắm Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã tạo ra những thay đổi lẫn những hiệu ứng tích cực. Anh thay máu đội hình, nâng cấp sân Thống Nhất, mua xe bus cho đội, kêu gọi tài trợ, tổ chức các chương trình giao lưu để tìm kiếm sự ủng hộ của CĐV…
Bình luận 0

Tối 2.5, sau cuộc họp với lãnh đạo, Lê Công Vinh bất ngờ công bố quyết định chia tay đội bóng, thôi giữ chức quyền Chủ tịch CLB TP.HCM. Lý do mà cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đưa ra là vì giữa anh và lãnh đạo CLB đã không còn nhìn về một hướng. "Thời gian gần đây tôi nhận thấy mọi thứ ở CLB đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thoả thuận. Thế nên, tôi chủ động dừng lại", Công Vinh cho hay.

img

Công Vinh bất ngờ thông báo rời CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, trong bức tâm thư của CLB TP.HCM do HLV Miura ký tên gửi tới NHM, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác lại nếu nguyên nhân khác khiến Công Vinh ra đi. Cụ thể, phía CLB TP.HCM khẳng định, cựu danh thủ này rời ghế vì lý do cá nhân, chứ không có chuyện giữa hai bên bất đồng về chiến lược phát triển đội bóng.

Dưới đây là những gì mà Công Vinh đã làm sau hơn 1 năm làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM:

img

Đồ họa: Như Duy (Báo Bóng đá).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem