CR7 chuẩn bị khánh thành trung tâm làm đẹp siêu sang để... tặng bạn gái

Thứ tư, ngày 27/02/2019 14:10 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo sắp sửa khánh thành một trung tâm làm đẹp chuyên cấy ghép tóc ngay tại Madrid và một trong những người chủ sẽ là cô người yêu Georgina Rodriguez.
Bình luận 0

Thông tin được xác nhận mới đây cho biết, trung tâm cấy ghép tóc này sẽ được chính thức đi vào hoạt động vào ngày 18.3 năm nay. Trung tâm vốn thuộc về tập đoàn Insparya do Ronaldo là đồng sáng lập.  

img

Quy mô của trung tâm có 6 tầng lầu này lên đến 150 chuyên viên, 18 phòng và năng suất có thể thực hiện 18 ca cấy tóc trong một ngày. Chi phí của một ca ghép tóc sẽ có khởi điểm từ 4.000 euro (tương đương trên 100 triệu đồng).

Đi kèm với dịch vụ hạng sang này còn có cả một đêm miễn phí ở khách sạn, chuyên đưa đón khách hàng từ sân bay đối với khách là người nước ngoài. 

Không chỉ có trung tâm tại Madrid, Ronaldo có tham vọng sẽ mở thêm nhiều địa chỉ làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe ở ngay quê nhà Bồ Đào Nha. 

Được biết những chủ đề liên quan đến sức khỏe, làm đẹp và công nghệ liên quan luôn là một trong những thứ được tiền đạo của Juventus quan tâm bậc nhất ngoài bóng đá. Trong năm qua Ronaldo đã đầu tư 1 triệu euro cho những nghiên cứu trong lĩnh vực này. 

Tommy (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem