Cư dân mạng nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam?

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 12/12/2014 09:17 AM (GMT+7)
Phần lớn những fan hâm mộ bóng đá Việt Nam tỏ ra thất vọng khi ĐT Việt Nam để thua 2-4 trước Malaysia ở trận lượt về vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014 ngay trên sân Mỹ Đình.
Bình luận 0
Có được lợi thế dẫn trước 2-1 ở trận lượt đi trên sân khách nhưng hàng thủ ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu như “mơ ngủ”. Kết quả, đội bóng của HLV Toshiya Miura đã để Malaysia đánh bại với tỷ số 4-2. Trận thua này khiến ĐT Việt Nam phải dừng bước ở vòng bán kết khi để thua chung cuộc 4-5 sau hai lượt trận đi và về.

Sau trận thua trước Malaysia, phần lớn cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng với ĐT Việt Nam. Thế nhưng, họ vẫn tỏ ra đồng cảm và ghi nhận những sự cống hiến của Lê Công Vinh và các đồng đội tại AFF Suzuki Cup năm nay.

img

ĐT Việt Nam (áo đỏ) đã có trận đấu đáng thất vọng trước Malaysia. Ảnh: VNexpress.

Bạn Lê Hà chia sẻ trên Facebook: “Là một CĐV trung thành của đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy buồn và thất vọng khi đội nhà để thua ở bán kết trước Malaysia. Nhưng không thể phủ nhận một điều là đội bóng đã thi đấu cống hiến và chiến đấu hết mình ở giải đấu lần này”.

“Lòng tin của tôi dành cho đội tuyển việt nam đã tăng theo từng trận đấu của đội tuyển ở AFF. Và càng nhiều hơn nữa khi đội tuyển vượt qua Malaysia ở trận đấu trên đất Malaysia. Tôi luôn mong ngóng từng ngày để được cổ vũ cho đội tuyển việt nam trong trận lượt về. Và hôm nay... Tôi và bạn bè tôi nói riêng, NHM Việt Nam nói chung đã bỏ những công việc, học tập,... để cổ vũ cho đội tuyển. Nhưng đổi lại chúng tôi nhận được gì ngoài nỗi hụt hẫng, thất vọng. Đến giờ đây tôi vẫn không tin được đội bóng chúng ta lại thua như vậy. Tôi yêu Việt Nam. Yêu bóng đá Việt Nam. Nhưng nỗi thất vọng trong tôi không từ nào có thể diễn tả được...”, bạn LANGTUCODOC chia sẻ trên một tờ báo mạng.

Trên trang Twitter, bạn Khoa Trần bình luận: “Tôi không hiểu hàng thủ Việt Nam đá kiểu gì nữa. Để thua 4 bàn thắng quá nhảm nhí. Nếu hàng thủ tiếp tục thi đấu như vậy thì bóng đá Việt Nam chẳng bao giờ có thể vươn xa”.

Trong khi đó, đã có không ít người khuyên HLV Miura nên đôn các cầu thủ U19 lên thi đấu ở ĐTQG. Thậm chí, đã có ý kiến cho rằng, các tuyển thủ Việt Nam thi đấu như bán độ.

Trên trang một tờ báo mạng, bạn Minh Khương bình luận: "Phong độ là nhất thời-Đẳng cấp là mãi mãi". Và đến thời điểm đôn thế hế của U19 Việt Nam lên đá đổi tuyên quốc gia thôi. Mong người like để ủng hộ đôn U19 lên đá đội tuyển!”.

Bạn Hoàng Hải Nam chia sẻ trên Facebook: “Xem đội tuyển Việt Nam thi đấu với Malaysia mà tôi không thể tin vào mắt mình. Có cảm giác như các cầu thủ đã bán độ ở trận này”.

“Xin lỗi người hâm mộ, mình cũng yêu Tổ quốc lắm, nhưng phải nói là mình... cười lăn lộn với các cầu thủ "ĐTQG Việt Nam, chuyền thì toàn vào chân đối phương, mất bóng thì hoảng hốt như các cậu bé phạm lỗi sợ bị mẹ phạt rồi sau đó lao vào đối phương hùng hục như trâu như cảm thấy có lỗi. Mình đang đau bụng vì cười, một đội tuyển nghiệp dư không thể nghiệp dư hơn. Ôi các em U19 đang ở đâu, nhớ các em quá”, bạn Tum Tum chia sẻ trên một trang mạng xã hội.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem