Cư dân mạng xôn xao vì M.U gửi "thông điệp đặc biệt" tới Việt Nam

Thứ năm, ngày 02/01/2014 19:33 PM (GMT+7)
Ở trận đấu giữa M.U và Tottenham rạng sáng nay, bảng điện tại sân Old Trafford bất ngờ xuất hiện dòng chữ “Chúc mừng năm mới”. Thông điệp bằng tiếng Việt khiến mạng xã hội tại Việt Nam xôn xao.
Bình luận 0
Những dòng chữ bằng tiếng Việt xuất hiện trong các chương trình tường thuật trận đấu ở Prermier League đã không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi Hoàng Anh Gia Lai trở thành đối tác của CLB Arsenal. Tên doanh nghiệp thuộc sở hữu của bầu Đức vẫn thường xuyên xuất hiện mỗi khi Arsenal thi đấu trên sân nhà Emirates.

Tuy nhiên, nếu như những dòng chữ bằng tiếng Việt xuất hiện ở Emirates đơn thuẩn chỉ mang ý nghĩa quảng cáo thương hiệu cho đối tác đến từ Việt Nam thì trong cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng 19 Prermier League giữa M.U và Tottenham rạng sáng ngày 2.1, Quỷ đỏ đã gửi thông điệp “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt thông qua hệ thống bảng điện tử chạy dọc nhà hát Old Trafford.

img
Thông điệp "Chúc mừng năm mới" xuất hiện tại sân Old Trafford ở trận đấu giữa M.U và Tottenham.

Thông điệp "Chúc mừng năm mới" của một trong những câu lạc bộ danh tiếng nhất thế giới khiến cư dân mạng tại Việt Nam xôn xao. Nhiều bạn cho rằng, đó là lời chúc M.U gửi tới fan hâm mộ của họ tại Việt Nam.

“Chắc đội bóng đa tạ fan hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ”, nickname Lê… Thành bình luận trên Facebook.

Tuy nhiên, cũng có bạn thì phỏng đoán rằng thông điệp xuất hiện ở trận cầu đáng chú ý nhất vòng 19 Premier League là vì Việt Nam là một trong những quốc gia mua bản quyền Premier League. Một số người dùng chỉ ra bằng chứng là, ngoài lời chúc bằng tiếng Việt, bảng điện tử tại sân Old Trafford cũng hiện lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Thái Lan.

“Chắc là Việt Nam mua bản quyền truyền hình nên M.U chúc mừng đó mà”… nickname Long Tran… bình luận trên Facebook. “Bên trái là lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Thái. Hình như M.U ghi "Chúc mừng năm mới" bằng tất cả các thứ tiếng trên thế giới thì phải”, nickname Bờ Vai Dịu… bình luận.

Cũng có không ít có ý kiến rằng, những lời chúc của nhà đương kim vô địch Premier League chỉ mang mục đích thương mại bởi Việt Nam được M.U nhắm đến là một trong những thị trường tiềm năng và Quỷ đỏ đang cố gắng tiếp cận. Nhiều cư dân mạng tin rằng việc M.U hiện đang là đối tác của một ngân hàng lớn ở Việt Nam và đó chính là lý do thông điệp “Chúc mừng năm mới” xuất hiện hiện ở Old Trafford.
Mạnh Xuân (Mạnh Xuân)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem