Cup Thăng Long: Võ sĩ nội - ngoại so găng nảy lửa

Triệu Quang Thứ hai, ngày 10/08/2015 20:59 PM (GMT+7)
Các võ sĩ cả nam và nữ, trong đó bao gồm cả những võ sĩ nội và ngoại, cùng nhau so găng trên võ đài Cup Thăng Long lần thứ 1 để dành phần thắng về cho đội nhà.
Bình luận 0

img

Hôm nay (10.8), 32 trận so găng trên võ đài trong phần thi đấu đối kháng của các võ sĩ tham dự Đại hội Quốc tế võ thuật cổ truyền Việt Nam đã diễn ra.

img

Các võ sĩ đến từ nhiều đoàn, môn phái khác nhau sẽ thi đấu vòng loại để tìm ra người chiến thắng, qua đó bước tiếp vào vòng sau diễn ra vào ngày 11.8.

img

Trước đó, chiều 9.8, các võ sĩ đã được cân xếp hạng để thi đấu. Các võ sĩ trong trang phục thi đấu màu đỏ và xanh, có mũ bảo hộ, bảo vệ răng và áo giáp…

img

Bước vào trận đấu, các võ sĩ đều tỏ ra rất dũng mạnh, phô diễn hết kỹ năng để hạ gục đối thủ nhằm dành phần thắng.

img

Mỗi trận đấu đối kháng võ cổ truyền nam diễn ra trong thời gian 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút.

img

Các võ sĩ không được dùng cùi chỏ hay lên gối mà chỉ sử dụng các cú đấm hoặc đá để hạ đối thủ.

img

Những cú đấm như trời giáng của các võ sĩ khiến đối thủ chao đảo.

img

Nhiều võ sĩ bị đánh chảy máu mũi, máu mồm phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ y tế.

img

Đại hội còn có sự tham gia của một số võ sinh đến từ ngoại quốc. Trong ảnh là cuộc so găng của võ sĩ Asoian Arman (quốc tịch Nga) và võ sĩ Nguyễn Hồng Đức (Việt Nam). Kết quả cuối cùng, Asoian Arman đã giành chiến thắng đo ván ở hiệp thi đấu thứ 2.

img

Các võ sĩ thi đấu rất nhiệt huyết tạo nên những cuộc so găng nảy lửa.

img

Trong ngày thi đấu vòng loại, sẽ có 5 cặp đấu của các võ sĩ nữ. Trong ảnh là phần thi đấu của võ sĩ Hoàng Thị Ngọc (Công an nhân dân) và võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định).

img

Các võ sĩ nữ cũng nhập cuộc hết sức mạnh mẽ và máu lửa không thua kém gì các võ sĩ nam.

img

Trong lúc thi đấu, nếu võ sĩ nào bị dính đòn nặng hoặc ngã ra sân đấu, trọng tài sẽ cho tạm dừng…

img

…trọng tài sẽ đếm từ 1 đến 10, nếu võ sĩ tỉnh táo thì trận đấu tiếp tục, còn nếu võ sĩ bị choáng hoặc không có phản ứng gì thì trọng tài sẽ công nhận thắng đo ván cho võ sĩ còn lại.

img

Trọng tài công bố người dành chiến thắng. Ngày 11.8, các trận đấu vòng bảng sẽ tiếp tục diễn ra vào buổi sáng và vòng chung kết diễn ra vào buổi chiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem