Cựu phó chủ tịch Barca: Mourinho là kẻ tâm thần

Thứ sáu, ngày 21/09/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi theo dõi trận đấu giữa Real Madrid với Man City tại lượt trận mở màn Champions League 2012-2013, Alfons Godall - cựu phó chủ tịch Barcelona đã gọi Jose Mourinho là… kẻ tâm thần.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Man City diễn ra tại sân Bernabeu vào rạng sáng thứ Tư vừa qua (giờ Việt Nam), Real đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng với tỷ số 3-2, dù họ đã hai lần bị đương kim vô địch Premier League vượt lên dẫn trước.

img
 

Sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu ở phút 90, Mourinho đã bày tỏ sự vui sướng tột độ và trượt dài ra khỏi đường pitch để ăn mừng pha lập công của cậu học trò cưng.

Chứng kiến hành động trên, Alfons Godall đã đăng đàn trên mạng xã hội Twitter và gọi chiến lược gia người Bồ là “kẻ tâm thần”. Hành động trên của cựu phó chủ tịch Barca đã khiến ban lãnh đạo Real cảm thấy rất tức giận và dọa kiện Godall vì đã lăng mạ “Người đặc biệt”.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Real có đoạn: “Real Madrid không thể nào chấp nhận được những lời nói xúc phạm của Alfons Godall đối với Jose Mourinho sau trận đấu của chúng tôi với Man City tại vòng bảng Champions League. Đó là một hành động đáng lên án.

Real không cho phép bất cứ ai xúc phạm tới các cầu thủ cũng như nhân viên của CLB, bởi họ là một phần danh dự của chúng tôi. Trong trường hợp Godall không đưa ra lời xin lỗi đối với Mourinho, Real sẽ đâm đơn kiện ông ấy”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem