Cựu sao Barcelona “mất ăn, mất ngủ”… vì clip sex

Thứ năm, ngày 29/09/2016 07:07 AM (GMT+7)
Ngôi sao người Mexico, Giovani dos Santos, mấy ngày nay 'mất ăn mất ngủ' lo sợ video nhạy cảm bị lộ.
Bình luận 0

Theo giới truyền thông Mexico, đoạn video Giovani dos Santos "mây mưa" với một người đẹp được quay lén tại một bữa tiệc ở Los Angeles nơi anh đang thi đấu cho LA Galaxy. Chân sút 27 tuổi được cho là đang bị tống tiền vì video nhạy cảm được trả giá cao.

img

Hai người đẹp Eiza Gonzalez (trái) và tình cũ Belinda được cho là bóng hồng xuất hiện trong video phòng the của Giovani dos Santos. Ảnh: Holaciudad.

Liên quan tới "đối tác" ân ái trong video với Giovani dos Santos nhiều người cho rằng đó là Belinda, bạn gái cũ của anh. Một số người lại khẳng định bóng hồng đó là Eiza Gonzalez, mỹ nhân Mexico từng bị đồn là bạn gái mới của C. Ronaldo hồi mùa hè.

Có nguồn tin còn hé lộ, Giovani dos Santos và Belinda có cuộc tình nồng nàn nhưng chia tay năm 2011. Hai năm sau, cặp đôi tái hợp một thời gian ngắn nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy bước. Hồi tháng 4, cựu sao Barca lưu luyến tình cũ, liên tục nhắn tin cho Belinda qua Instagram. Đúng lúc xiêu lòng trước sự ngọt ngào của Dos Santos, Belinda phát hiện ra ngôi sao 27 tuổi tán tỉnh Eiza Gonzalez nên đoạn tuyệt hoàn toàn với anh.

Giovani dos Santos là tuyển thủ tài năng của Mexico từng khoác áo Barca, Tottenham Spurs, Mallorca và Villareal. Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi cũng được biết đến với nhiều cuộc tình chớp nhoáng với vô số người đẹp.

Hoàng Trang (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem