Cựu sao M.U chỉ ra “vũ khí” giúp đội bóng cũ hạ Liverpool

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 13/10/2017 16:08 PM (GMT+7)
Cựu danh thủ M.U - Paul Ince tin rằng, đội bóng cũ của ông sẽ đánh bại Liverpool ở trận derby nước Anh tại vòng 8 Premier League diễn ra vào tối thứ Bảy, bởi HLV Jose Mourinho đã rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích.
Bình luận 0

Tối thứ Bảy tới, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân Anfield trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Trước khi trận derby nước Anh diễn ra, “Red Devils” đang đứng thứ 2 trên BXH với 19 điểm sau 7 trận, bằng điểm mới Man City nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, Liverpool đứng thứ 7 với 7 điểm ít hơn.

Tuy không có được phong độ tốt như M.U nhưng Liverpool lại có lợi thế sân nhà. Từ trước đến nay, đôi bên luôn xem nhau là “đối thủ không đội trời chung”. Vì vậy, trận đấu này được dự đoán sẽ rất gay cấn và hấp dẫn.

img

Theo Paul Ince, M.U đủ sức hạ Liverpool ngay tại sân Anfield.

Trước khi trận đấu diễn ra cựu danh thủ Paul Ince, người từng khoác áo cả M.U (1989-1995) và Liverpool (1997-1999) nhận định rằng, nửa đỏ thành Manchester sẽ giành chiến thắng, bởi HLV Jose Mourinho đã rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu sau khi chứng kiến Arsenal thảm bại 0-4 tại sân Anfield hồi tháng 8.

Ince nói: “Mourinho là người rất thông minh, một bậc thầy về chiến thuật. Sau khi chứng kiến Arsenal để thua Liverpool hồi tháng 8, chắc chắn Jose sẽ cho M.U chơi phòng ngự với số đông trong 20 phút đầu để khắc chế lối đá cũng như sự hưng phấn của các cầu thủ Liverpool.

Dù thắng hay thua ở trận đấu tới, M.U vẫn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Liverpool sẽ không thể làm ảnh hưởng tới tham vọng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Mourinho là người giàu tham vọng và muốn chứng tỏ năng lực với tất cả mọi người.

Mùa giải này, M.U khởi đầu ấn tượng nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ về sức mạnh thực sự của họ, vì thầy trò Mourinho chưa phải chạm trán đối thủ lớn nào. Thi đấu với Liverpool là cơ hội tốt để họ dập tắt sự hoài nghi đó.

Sau 7 trận đấu đã qua, M.U đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tiền đạo chủ lực của họ là Romelu Lukaku cũng đang đạt phong độ tốt. Đó là sự khác biệt giữa 2 đội lúc này. Hàng thủ Liverpool thi đấu thiếu sự chắc chắn. M.U hoàn toàn có thể khai thác điểm yếu này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem