Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam

Thứ bảy, ngày 31/08/2019 14:10 PM (GMT+7)
Cựu thần đồng của bóng đá Thái Lan - Teeratep Winothai khẳng định, ĐT Thái Lan của anh không khó khăn gì mà sẽ dễ dàng dành trọn 6 điểm trước Việt Nam và Indonesia tại các trận đấu sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan trong trận đấu vô cùng hấp dẫn. Đây thực sự là cuộc đấu khó dự đoán, nhất là khi Thái Lan có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

img

Teerathep Winothai từng là thần  đồng của bóng đá Thái Lan

Đánh giá về trận đấu này, Teeratep Winothai - thần đồng một thời của bóng đá Thái Lan phát biểu: "Chúng ta hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Nếu so sánh, thực lực của 2 đội đều ngang nhau. Việt Nam có lợi thế khi họ chuẩn bị khá tốt, lại chơi cùng nhau trong thời gian dài. ĐT Thái Lan lúc này đang có HLV mới và hệ thống chiến thuật mới. Tôi nghĩ sẽ tốt thôi, nhưng đội tuyển cần thêm thời gian để thích nghi".

Không chỉ có vậy, cựu tiền đạo 34 tuổi này cũng cho biết, Thái Lan sẽ dễ dàng đè bẹp Indonesia: "Đá trên sân khách chưa bao giờ là dễ dàng nhưng với đẳng cấp của tuyển Thái Lan, tôi tin họ vẫn tốt hơn các đối thủ ở Đông Nam Á. Chúng ta khó thua, nhưng cũng phải nên cẩn thận trước Indonesia. Tôi tin ông Nishino sẽ lấy được 6 điểm sau 2 trận".

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem