Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan tái xuất ở ĐTQG

Thứ hai, ngày 05/06/2017 18:04 PM (GMT+7)
Dưới thời tân HLV trưởng Milovan Rajevac, cựu thần đồng bóng đá Thái Lan Teeratep Winothai đã có dịp tái xuất ở ĐTQG xứ Chùa Vàng.
Bình luận 0

Để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Uzbekistan tại Tashkent vào ngày mai (6.6), tân HLV trưởng ĐT Thái Lan ông Milovan Rajevac đã chốt danh sách 22 tuyển thủ tham dự cuộc so tài với đội bóng Trung Á.

Đáng chú ý trong đội hình này, một loạt ngôi sao của bóng đá Thái Lan đã vắng mặt như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan. Thay vào đó là hàng loạt cái tên "mới toanh", lần đầu ra mắt ĐTQG Thái Lan.

Được biết, những ngôi sao Thái Lan nói trên đều được HLV Milovan Rajevac triệu tập đợt này, nhưng ông không điền tên họ cho chuyến làm khách xa xôi tại Trung Á. Họ sẽ có mặt trở lại trong đội hình "Voi chiến" ở cuộc đối đầu với UAE tại vòng loại World Cup 2018 ngày 13.6 trên sân Rajamangala (Bangkok).

img

Đặc biệt ở trận đấu với Uzbekistan, cựu thần đồng bóng đá Thái Lan Teeratep Winothai, người luôn sát cánh cùng Teerasil Dangda trên hàng công "Voi chiến" gần 10 năm về trước, đã tái xuất trong màu áo ĐTQG.

Đây là phần thưởng của chân sút 32 tuổi khi anh đang có phong độ cao ở giải Thai League trong màu áo CLB Bangkok United với 5 bàn thắng ghi được sau 11 trận ra sân mùa này. Không chỉ trở lại, Winothai còn được ông Rajevac giao cho trách nhiệm đội phó.

Trận đấu gần đây nhất Winothai ra sân trong màu áo ĐT Thái Lan đã cách đây hơn 3 năm, khi "Voi chiến" để thua 2-5 trước Lebanon ở vòng loại Asian Cup 2015.

P.V (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem