Cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm: Đúng là một kỳ tích

Tuệ Minh (ghi) Thứ bảy, ngày 27/09/2014 18:29 PM (GMT+7)
Trao đổi với NTNN - Dân Việt chiều 26.9, Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm nói: “Trước đây, bóng đá nữ Việt Nam có mơ cũng không nghĩ tới có ngày lọt tới bán kết một kỳ ASIAD. Những gì thầy trò HLV Mai Đức Chung làm được ở Hàn Quốc đúng là kỳ tích”. 
Bình luận 0

img

 Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm.

Vui mừng với mốc son lịch sử của bóng đá nữ nước nhà nhưng Ngọc Châm vẫn rất băn khoăn: “Trong quá trình chuẩn bị cho mục tiêu giành vé dự World Cup 2015, tôi thấy bóng đá nữ được quan tâm nhiều lắm, các phương tiện truyền thông cũng đưa nhiều thông tin. Nhưng rồi mọi thứ cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng. Tới giờ, khi đã lọt tới bán kết ASIAD, liệu mọi thứ có lại trôi qua chóng vánh như vậy nữa không?”.

Theo Ngọc Châm, phải khẳng định bóng đá nữ thời điểm này đã được quan tâm, đầu tư hơn trước nhiều rồi: “Hiện nay, đã có đội dự tuyển U13, U16, U19 được tập trung ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Mỹ Đình. Còn thời chúng tôi, chỉ có đội U19 thôi. Đó là tín hiệu đáng mừng và bóng đá nữ chỉ có thể phát triển bền vững khi được đầu tư từ “gốc” như vậy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem