Cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Mạnh Dũng: “Nga sẽ thắng sát nút”

Tuệ Minh (ghi) Thứ tư, ngày 15/06/2016 15:05 PM (GMT+7)
Trước trận đấu có ý nghĩa “sinh tử” ở bảng B giữa Nga vs Slovakia, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Mạnh Dũng (ảnh) nhận định: “Đây sẽ là trận đấu 50-50 nhưng tôi tin Nga sẽ giành chiến thắng sát nút”…
Bình luận 0

Với những gì đã thể hiện ở trận ra quân, cả Nga và Slovakia đều cho thấy nền tảng thể lực rất tốt cộng với lối chơi áp sát nhanh. “Lối chơi của Slovakia khá “hồn nhiên” và họ trông chờ nhiều vào vai trò của Hamsik ở giữa sân. Do đã thua ở trận ra quân nên Slovakia sẽ phải lựa chọn lối chơi tấn công với hy vọng giành chiến thắng. Trong khi đó, Nga có lực lượng đồng đều hơn và lợi thế tâm lý là họ đã giải quyết tốt trận đấu khó nhất, hòa Anh ở trận ra quân” - cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng phân tích.

img

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng nhận định Nga sẽ có chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia.
Ảnh: I.T

Theo cựu tuyển thủ Mạnh Dũng, với những gì thể hiện ở trận gặp Anh, Nga thực sự là một “ẩn số” thú vị tại EURO lần này. “Họ không có những cầu thủ nổi tiếng, thậm chí những cái tên trong đội hình phần lớn còn rất “xa lạ” với người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, Nga lại là một tập thể gắn kết, thi đấu kiên cường và rất khó để đánh bại họ. Trong một thế trận phòng ngự-phản công chủ động, tôi nghĩ Nga sẽ giành được chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Tỉ số có thể là 1-0 hoặc 2-1” - cựu tuyển thủ Mạnh Dũng chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem