Đá bại ĐT Việt Nam, HLV Curacao "nổ" hết cỡ ăn mừng!

Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 08/06/2019 23:10 PM (GMT+7)
Tối nay, ĐT Curacao đã thắng ĐT Việt Nam sau loạt đá luân lưu chung kết King's Cup 2019. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Hà Lan Remko Bicentini cho rằng, đội bóng của ông ở một đẳng cấp cao hơn và đã chiến thắng xứng đáng!
Bình luận 0

Trong trận đấu tối nay, ĐT Việt Nam với tâm lý thoải mái đã nhập cuộc đầy tự tin. Việc HLV Park Hang-seo chỉ đạo các học trò chủ động đẩy cao đội hình, đá pressing mạnh mẽ đã khiến đối thủ "giật mình".

Thực tế, nếu chính xác và may mắn hơn trong các tình huống dứt điểm thì Văn Toàn, Công Phượng đã có thể "xé lưới" thủ môn Eloy Room trong hiệp 1.

img

Những pha đi bóng lắt léo, tốc độ của Văn Toàn đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ cao to của Curacao trong trận chung kết King's Cup. Ảnh: Zing

Bên kia chiến tuyến, các học trò HLV người Hà Lan Remko Bicentini tỏ ra lúng túng trong cách tiếp cận khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm và chỉ biết tìm cách sút xa để khai thông bế tắc.

Phút 58, Carolina (số 5) đã ghi bàn mở tỷ số từ một tình huống "nhả đạn" từ xa. Phải đến phút 83, quyết tâm cùng sự kiên nhẫn của các học trò HLV Park Hang-seo mới được đền đáp bằng bàn gỡ 1-1 của Đức Huy.

img

ĐT Việt Nam nhận HCB King's Cup 2019. Ảnh: Quyết Thắng

Hòa chung cuộc 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, ĐT Việt Nam thua Curacao 4-5 trong loạt đá luân lưu phân thắng bại.

Người duy nhất đá hỏng bên phía ĐT Việt Nam sau 5 loạt đá là Công Phượng.

img

HLV Remko Bicentini cho rằng Curacao đã có chiến thắng xứng đáng trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Quyết Thắng

Phát biểu sau trận đấu, HLV Remko Bicentin nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi đoạt Cúp vô địch King's Cup. Tôi tin rằng không chỉ ban huấn luyện, cầu thủ mà người dân Curacao cũng rất vui. Đây là thành quả cho những nỗ lực của toàn đội tại giải".

img

HLV Remko Bicentini đặc biệt ấn tượng với màn thể hiện của Công Phượng. Ảnh: SN (Vietnamnet)

Theo HLV Remko Bicentini, Curacao đến từ nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn so với mặt bằng bóng đá châu Á: "Ngay từ khi đặt chân tới Thái Lan, chúng tôi đã đặt mục tiêu vô địch và đã hoàn thành. Tôi không nghĩ đây là chiến thắng may mắn.

Thực tế, hiệp 1 hôm nay chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng hiệp 2 mọi thứ đã khác. 

Nếu các cầu thủ tận dụng cơ hội tốt hơn sau khi đã có bàn dẫn trước thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng và kết thúc sau 90 phút chứ không phải đi tới loạt đá luân lưu phân thắng bại", HLV Remko Bicentini bày tỏ.

Nói về ĐT Việt Nam, HLV Remko Bicentini nhận định: "ĐT Việt Nam là một đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 10 (Công Phượng - PV).

ĐT Việt Nam là một tập thể giàu năng lượng. Các cầu thủ tấn công và thủ môn chơi rất tốt".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem