Đã có đại gia trả 50 triệu bảng cho Aaron Ramsey

Thứ hai, ngày 02/12/2013 06:46 AM (GMT+7)
Có một đại gia đã đặt giá 50 triệu bảng cho Aaron Ramsey. Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger lên tiếng bác bỏ khả năng rao bán tiền vệ người xứ Wales, dù với giá nào đi chăng nữa - tin từ Telegraph.
Bình luận 0
Ở mùa giải năm nay, Aaron Ramsey đã chơi thăng hoa đến khó tin. Anh cùng với Mesut Ozil và Olivier Giroud tạo ra “bộ ba hủy diệt” cho Arsenal, giúp đội bóng thành London bay cao cả ở Premier League lẫn Champions League. Cuối tuần qua, trong trận Arsenal đánh bại Cardiff City 3-0, ngôi sao người xứ Wales đã lập cú đúp.

Tính ra từ đầu giải tới giờ, Ramsey đã có 13 bàn cho Arsenal trên khắp các mặt trận. 8 trong số đó đến từ Premier League, giúp anh nằm trong tốp những cây làm bàn xuất sắc nhất mùa giải này... Không những ghi bàn giỏi, Ramsey còn kiến tạo rất hay. Theo thống kê, anh đã có tổng cộng 6 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công.
Có nhận đề nghị 50 triệu bảng, Arsenal cũng không bán Ramsey
Có nhận đề nghị 50 triệu bảng, Arsenal cũng không bán Ramsey.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Ramsey, rất nhiều đại gia của châu Âu tỏ ý thèm muốn. Theo nguồn tin từ Telegraph, một đội bóng thuộc hạng giàu có của Lục địa già đã ngỏ ý sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng để mang Ramsey rời khỏi Emirates, đồng thời cũng chìa ra những điều khoản lương bổng hấp dẫn.

Trước thông tin đáng lo ngại ấy, HLV Arsene Wenger đã phải đăng đàn trấn an người hâm mộ. Chiến lược gia người Pháp khẳng định, Arsenal chưa nhận bất cứ lời đề nghị chính thức nào về trường hợp của Ramsey, đồng thời tuyên bố, đội bóng thành London không có ý định để ngôi sao người xứ Wales ra đi, dù có nhận lời đề nghị hấp dẫn thế nào đi chăng nữa.

HLV Wenger thừa nhận, ông từng sai lầm khi để những Cesc Fabregas và Robin van Persie ra đi nên giờ không muốn mất thêm một ngôi sao nào nữa. “Không! Chúng tôi không muốn bán bất cứ ai cả. Chúng tôi muốn giữ tất cả ở lại với nhau. Tôi đã từng rất day dứt khi bán đi những cầu thủ quan trọng”, Wenger chia sẻ.

“50 triệu bảng cho Ramsey ư? Có thêm nữa chúng tôi cũng không bán. Cậu ấy là tài năng quý giá của chúng tôi và mới 22 tuổi, tức còn phát triển thêm nữa. Đến tôi cũng phải ngạc nhiên vì sự trưởng thành của cậu ấy. Cách đây 2 năm, Ramsey vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ và rất vô danh. Nhưng giờ thì đã khác”, “Giáo sư” nói thêm.

Còn nhớ hồi tháng 3.2010, trong trận Arsenal gặp Stoke City, từ pha vào bóng bằng cả hai chân của Ryan Shawcross, Ramsey đã bị gãy chân. Thời điểm ấy, nhiều người lo ngại Ramsey sẽ phải giải nghệ. Nhưng thật may mắn, 8 tháng sau, anh đã có thể tái xuất. Từ một kẻ gần như trở thành phế nhân, Ramsey đã nỗ lực và giờ với Arsenal, anh giống như viên ngọc quý. Wenger nên cảm ơn Chúa vì điều đó!
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem