Đại chiến Thái Lan - Việt Nam bất phân thắng bại, CĐV Đông Nam Á nói gì?

Thứ sáu, ngày 06/09/2019 11:10 AM (GMT+7)
Cầm chân nhau sau một trận đấu căng thẳng, nhiều CĐV Đông Nam Á "mơ mộng" cả Thái Lan và Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 nếu cứ thi đấu tốt như vậy.
Bình luận 0

Tối 5/9, trận đại chiến Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 0-0.  Đúng như kì vọng, 90 phút tại Thammasat đã diễn ra căng thẳng, kịch tính và không thiếu những pha bóng quyết liệt.

Chủ nhà Thái Lan dưới thời tân HLV Akira Nishio sử dụng đội hình 4-4-2 kim cương mà không sử dụng một tiền đạo thực thụ nào. Với số lượng tiền vệ áp đảo, đội bóng xứ chùa Vàng là đội nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn.

img

ĐT Việt Nam đã chơi tốt dù phải làm khách trước Thái Lan. Ảnh: VNE

Tuy vậy, ĐT Việt Nam với lối chơi phòng ngự phản công trứ danh của HLV Park Hang-seo đã thi đấu không tồi. Thậm chí, nếu may mắn hơn, chúng ta còn có thể ghi bàn từ một vài tình huống phản công sắc lẹm.

Với đẳng cấp tương đương giữa 2 đội như vậy, nhiều CĐV Đông Nam Á bình luận với mong muốn được thấy cả Thái Lan lẫn Việt Nam dẫn đầu bảng G để đi tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một CĐV cho biết: "Thái Lan và Việt Nam không nên tranh đấu với nhau nữa. Chúng ta nên đồng tâm hiệp lực và vượt qua UAE để đi tới vòng loại thứ 3. Hãy cho mọi người thấy sức mạnh của bóng đá Đông Nam Á".

Cùng quan điểm, một CĐV khác nhấn mạnh: "Trận đấu lượt về sẽ tiếp tục là một kết quả hòa. Và chúng ta... sẽ cùng dắt tay nhau đi tới vòng loại thứ 3".

Có CĐV cho rằng: "Tỷ số cuối cùng là hòa 0-0 và nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ. Chúng ta là một khối Đông Nam Á mạnh mẽ. Hãy cùng nhau đi tới vòng loại thứ 3. Chúc may mắn cả hai đội tuyển".

Ngoài ra, một vài CĐV Việt Nam cũng bình luận "cảm ơn" pha bỏ lỡ ở phút thi đấu cuối cùng của Supachok Sarachat (Thái Lan).

NLG (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem