TIN SÁNG (4.1): “Đại gia” Malaysia “gây sốc” với thương vụ Văn Quyết

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 04/01/2018 10:26 AM (GMT+7)
“Đại gia” Malaysia tính “gây sốc” với Văn Quyết, GĐKT Chung Haeng-soung “cứu nguy” cho Thanh Hậu, FLC Thanh Hóa sắp chia tay 6 “công thần”, Wenger tố Hazard là kẻ lừa đảo, Zidane không chắc về tương lai ở Real, Liverpool tìm được người thay thế Coutinho, Liverpool và Man City “đại chiến” vì sao Augsbur…
Bình luận 0

“Đại gia” Malaysia tính “gây sốc” với Văn Quyết

img

Nguyễn Văn Quyết.

Báo chí Malaysia đồng loạt đưa tin, CLB Kedah FA đang xúc tiến việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC. Ở mùa giải 2017, CLB đã có được cú đúp danh hiệu (Siêu Cúp Malaysia và Malaysia FA Cup). Bên cạnh đó, họ cũng giành ngôi á quân Malaysia Cup và đứng thứ tư ở MSL. Trước đó, Văn Quyết còn nhận được sự quan tâm của 1 số CLB Thai League.

FLC Thanh Hóa sắp chia tay 6 “công thần”

Báo chí nước nhà đưa tin, để chuẩn bị cho V.League 2018, FLC Thanh Hóa sẽ chia tay 6 cầu thủ bao gồm Uche Iheruome, Lương Bá Sơn, Lê Bật Hiếu, Lưu Văn Hương, Bùi Trần Tuấn Anh và Nguyễn Tăng Tuấn.

GĐKT Chung Haeng-soung “cứu nguy” cho Thanh Hậu

img

Phan Thanh Hậu.

Theo thông tin từ Ban lãnh đạo HAGL, tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ không rời CLB HAGL theo dạng cho mượn, ít nhất là ở V.League 2018. Trước đó có nguồn tin đội bóng phố núi đã đồng ý cho CLB Hải Phòng mượn cầu thủ sinh năm 1997 này. Tuy nhiên, vì Giám đốc kỹ thuật Chung Haeng-soung rất thích Thanh Hậu nên HAGL đã chiều lòng ông.

Wenger tố Hazard là kẻ lừa đảo

HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra rất bức xúc khi trọng tài cho Chelsea hưởng quả phạt đền ở tình huống hậu vệ Hector Bellerin va chạm với tiền vệ Eden Hazard bên phía Chelsea. Theo “Giáo sư”, tuyển thủ Bỉ là kẻ lừa đảo khi anh tự ngã vật ra ngay khi Bellerin giơ chân.

Zidane không chắc về tương lai ở Real

img

HLV Zinedine Zidane.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông không chắc chắn về việc mình sẽ gắn bó với Real Madrid tới bao giờ. “Zizou” cho rằng, tương lai của anh hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ của CLB và Ban lãnh đạo “Kền kền trắng”.

Courtois lớn tiếng thách thức Arsenal

Thủ thành Thibaut Courtois vừa mạnh miệng tuyên bố, Chelsea sẽ đánh bại Arsenal ở chuyến làm khách trên sân Emirates tại vòng bán kết League Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 11.1 tới.

Liverpool tìm được người thay thế Coutinho

img

Dani Ceballos.

Tờ Diario Gol đưa tin, tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid chính là mục tiêu mà Ban lãnh đạo Liverpool nhắm tới thay tiền vệ Philippe Coutinho, người gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho Barcelona trong tháng Giêng này.

Zidane bảo vệ Benzema

Trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid khẳng định, thông tin tiền đạo Karim Benzema bị chấn thương trong kỳ nghỉ lễ là hoàn toàn sai sự thật. Tin đồn chân sút người Pháp bị thương trong đợt nghỉ lễ vừa qua khiến anh phải nhận không ít lời chỉ trích vì không biết giữ mình.

Liverpool và Man City “đại chiến” vì sao Augsbur

img

Philipp Max.

Theo tờ Sport Bild, Liverpool và Man City đang cạnh tranh giành chữ ký của Philipp Max bên phía Augsbur, ngay sau khi hay tin hậu vệ 24 tuổi bày tỏ mong muốn được sang Premier League chơi bóng.

“Kane đủ đẳng cấp để khoác áo Real”

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City thừa nhận, anh rất ngưỡng mộ người đồng nghiệp Harry Kane. Đồng thời, Aguero tin rằng, với phong độ hiện tại, chân sút người Anh đủ đẳng cấp để thi đấu cho CLB lớn như Real Madrid.    

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem