Đại thắng 4 "sao", Man City chạm tay vào chức vô địch

Thứ năm, ngày 08/05/2014 07:10 AM (GMT+7)
Rạng sáng nay, một số sân cỏ ở châu Âu đã diễn ra một số trận đấu bù ở Premier League, La Liga và Ligue 1. Cùng Dân Việt điểm qua kết quả các trận đấu này.
Bình luận 0

Thắng Aston Villa, Man City sắp vô địch

Mặc dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt của các vị khách Aston Villa, song Man City đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 và dễ dang giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của Edin Dzeko cùng các pha làm bàn của Yaya Toure và Stevan Jovetic.

img
Man City đang tiến rất gần tới chức vô địch Premier League.

Chiến thắng này giúp Man City leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 83 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp sau là Liverpool 2 điểm. Với hiệu số bàn thắng vượt trội (+63 so với +50), Man City chỉ cần một kết quả hòa trước West Ham ở vòng đấu cuối để lên ngôi vô địch.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Sunderland đã nhẹ nhàng đánh bại đội khách West Brom với tỷ số 2-0. Jack Colback và Fabio Borini chính là tác giả của 2 pha làm bàn cho Mèo đen.

Bị Valladolid cầm chân, Real vỡ mộng vô địch

img
Real bị Valladolid cầm hòa khá thất vọng.

Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu và sớm có được bàn thắng mở tỷ số sau pha đa phạt hàng rào đẹp mắt của nhờ công của trung vệ Sergio Ramos nhưng do dứt điểm kém cộng với một thoáng sai lầm của hàng thủ nên Real Madrid đã bị đội chủ nhà Real Valladolid với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, giấc mơ vô địch của bầy Kền kền trắng đang trở nên xa vời hơn bao giờ hết. Hiện họ vẫn đang “giậm chân” ở vị trí thứ 3 khi chỉ có được 84 điểm sau 36 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn.

Để thua Rennes, PSG vẫn vô địch Ligue 1

img
Rennes đã tạo ra cú sốc khi lội ngược dòng giành chiến thắng trước PSG.

Được thi đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3 do công của Ezequiel Lavezzi nhưng Paris Saint-Germain vẫn gây thất vọng tràn trề khi để đội bóng dưới cơ Rennes lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, AS Monaco đã bị Guingamp cầm hòa 1-1 ngay tại thánh địa Louis II.

Với kết quả này, PSG đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1 trước 2 vòng đấu. Hiện Les Parisiens đang có được 83 điểm sau 36 trận, hơn đội xếp sau là Monaco 7 điểm.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem