Đại thắng St.Etienne, M.U tái hiện chiến tích thời Sir Alex

Minh Chí (Theo Squawka, Opta) Thứ sáu, ngày 17/02/2017 08:04 AM (GMT+7)
Với chiến thắng “3 sao” trước St.Etienne hồi rạng sáng nay, M.U đã tái hiện chiến tích ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson. Đồng thời, họ còn nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà trước các đội bóng Pháp.
Bình luận 0

Ở trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra rạng sáng nay, M.U đã chơi áp đảo và dễ dàng vượt qua St.Etienne với kết quả 3-0 nhờ cú hat-trick của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở các phút 15, 75 và 88 (pen).

Chiến thắng này giúp M.U rộng cửa đi tiếp tại Europa League mùa này. Nếu để thua với cách biệt 2 bàn trong trận lượt về trên đất Pháp vào tuần tới, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn ghi tên mình vào vòng 1/8.

img

M.U bất bại 20 trận liên tiếp trên sân nhà ở mùa giải này.

Theo thống kê của hãng Opta, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11.2010, M.U thắng 3 trận liên tiếp ở cúp châu Âu (Champions League, Europa League) mà không để lọt lưới bàn nào. Khi đó, “Quỷ đỏ” còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.

Đồng thời, chiến thắng này giúp nửa đỏ thành Manchester nối dài chuỗi trận bất bại khi tiếp đón các đội bóng Pháp ở đấu trường châu Âu lên con số 14 (thắng 10, hoà 4).

Tính đến thời điểm này, M.U đã trải qua chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường khi thi đấu tại thánh địa Old Trafford (thắng 14, hoà 6 trận). Trong quãng thời gian này, họ ghi được 43 bàn và để lọt lưới 9 bàn, có 11 trận giữ sạch lưới.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa Hè năm ngoái, đây mới là lần đầu tiên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lập được hat-trick. Như vậy, sau 17 trận đã qua trên sân nhà ở mùa giải này, Ibrahimovic đã “in dấu giày” trong 17 bàn thắng (ghi 11 bàn, kiến tạo 6 bàn).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem