Đại thắng, "tướng" Phúc vẫn không hài lòng về U23 Việt Nam

Chủ nhật, ngày 15/12/2013 21:36 PM (GMT+7)
Dù các học trò đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước U23 Lào nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa hài lòng vì U23 Việt Nam vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội.
Bình luận 0
Phát biểu sau trận đấu, "tướng" Phúc cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi đặt ra là 3 điểm trước U23 Lào, và đáng mừng là chúng tôi đã có 2 bàn thắng trong hiệp 1. Điều đó giúp các cầu thủ ít tốn sức hơn trong hiệp 1. Tôi chỉ hài lòng về tỷ số chứ không hài lòng về khâu dứt điểm khi các cầu thủ vẫn còn bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn”.

“Chiến thắng sau trận đấu này sẽ giúp các học trò của tôi hưng phấn hơn và sẵn sàng cho trận đấu gặp U23 Malaysia. U23 Malaysia có thể hình, thể lực tốt và chơi phản công rất sắc sảo. Ban huấn luyện chúng tôi đã nghiên cứu rõ về U23 Malaysia và chắc chắn sẽ có phương án khi gặp họ trong trận đấu quyết định ngày 17.12. Dù phải thắng U23 Malaysia mới vào bán kết nhưng chúng tôi mình sẽ làm được điều đó”, ông Phúc nói.

img
HLV Hoàng Văn Phúc (giữa). Ảnh: Hữu Thọ.

Liên quan tới tấm thẻ đỏ mà hậu vệ trái Ngọc Đức phải nhận cuối trận khi tỷ số đã an bài, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi đã dặn các cầu thủ rất kỹ lưỡng là khi đã thắng đậm thì không cần thiết phải chơi quyết liệt thái quá, cố gắng tránh chấn thương. Tuy nhiên, do cầu thủ còn trẻ nên đã không kiềm chế được. Đây là bài học xương máu đối với họ”

Trong khi đó HLV Kokochi Kimura (U23 Lào) phát biểu: “Kể từ đầu SEA Games tới giờ, U23 Lào đã cố gắng, nỗ lực chơi tốt hơn qua từng trận. Dù tinh thần bị ảnh hưởng sau trận thua đậm U23 Malaysia nhưng các cầu thủ của chúng tôi vẫn rất cố gắng tìm một kết quả tốt trước U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trận đấu đã chứng minh U23 Việt Nam rất mạnh, cả trong tấn công và phòng thủ. Tôi xin chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam”.
Hữu Thọ - Đức Hiếu – Lê Đức (ghi) (Hữu Thọ - Đức Hiếu – Lê Đức (ghi))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem