Dalglish mãn nguyện với chiến thắng trước Arsenal

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thắng 2-0 trước Arsenal ngay tại Emirates trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, Kenny Dalglish đã tỏ ra rất hài lòng với ba điểm mà Liverpool vừa có được.
Bình luận 0

Theo “King Kenny”, việc sở hữu một đội hình có chiều sâu là nguyên nhân chính giúp Liverpool đánh bại Arsenal. Chiến thắng đó không chỉ giúp đội bóng vùng Merseyside củng cố sự tự tin trong cuộc đua tới ngôi vô địch mà nó còn giúp họ xóa đi cái dớp không thể thắng trên sân của The Gunners kể từ năm 2000.

img

Dalglish nói: “Đó là một trận đấu tuyệt vời và nó cũng biểu trưng cho tính hấp dẫn cũng như sự kịch tính của Premier League. Trước khi bước vào trận đấu, chúng tôi rất tôn trọng và đánh giá cao những gì thầy trò Arsene Wenger đã làm được.

Tôi rất vui mừng vì Liverpool đã giành chiến thắng với cách biệt hai bàn trong một trận đấu hết sức khó khăn. Ở cuộc so tài vừa qua, Liverpool đã có lợi thế nhờ vào đội hình đồng đều và có chiều sâu hơn so với đối thủ.

Tuy gặp phải một đối thủ lớn, nhưng tất cả các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy, việc giành chức vô địch Premier League không phải là mục tiêu quá xa với Liverpool”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem