Đấm ngựa của cảnh sát, CĐV… đi tù

Thứ sáu, ngày 25/10/2013 18:58 PM (GMT+7)
Barry Rogerson-CĐV ruột của Newcastle mới đây đã bị tòa tuyên phạt 1 năm tù giam vì hành vi đấm ngựa của cảnh sát.
Bình luận 0
Hồi tháng 4 vừa qua, ông Barry Rogerson đã bị cảnh sát bắt tạm giam vì tham gia vụ ẩu đả bên ngoài sân vận động St James' Park ngay sau thất bại 0-3 của chủ nhà Newcastle trước Sunderland trong khuôn khổ Premier League mùa 2012/2013.

img

Cụ thể do cay cú vì thất bại mất mặt của đội bóng con cưng ngay trên sân nhà trước kẻ thủ không đội trời chung, cộng thêm việc đã nốc rất nhiều rượu nên người đàn ông 45 tuổi này đã lao vào tấn công một số cảnh sát đi tuần tra thành phố.

Điều đáng nói là Rogerson đã đấm mạnh vào đầu một con ngựa của cảnh sát. Vụ việc được ghi lại bằng video song nhiều tháng qua vẫn không được đưa ra xét xử. Điều đó khiến nhiều người nghĩ nó đã chìm vào dĩ vãng. Tuy nhiên chỉ 3 ngày trước chuyến hành quân của Newcastle đến sân Ánh sáng cuối tuần này, Rogerson bất ngờ bị tòa án triệu tập để luận tội.

Sau khi xem xét hành vi của Barry Rogerson, tòa án thành phố Newcastle đã tuyên phạt CĐV “máu chiến” này 1 năm tù giam. “Barry Rogerson đã tới xem một trận bóng đá. Khi trận đấu kết thúc, anh ta đã uống rất nhiều rượu sau đó đấm vào đầu ngựa của cảnh sát. Điều này có thể dẫn tới những hậu quả khó lường trước, ví như khiến người cảnh sát ngồi trên bị ngựa hất xuống đường và gây nên thương tích nghiêm trọng”, thẩm phán Paul Sloan lý giải về mức án có phần nặng tay dành cho Rogerson.

Không chỉ phải “bóc lịch” 365 ngày trong nhà giam, hành vi côn đồ của gã hooligan mê "boxing" còn khiến hắn bị cấm cửa tới tất cả các sân bóng trong phạm vi nước Anh trong vòng 6 năm.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem