Dân thành Vinh xuyên đêm đón Công Phượng, Xuân Mạnh, Văn Đức

Cảnh Thắng Thứ năm, ngày 01/02/2018 19:50 PM (GMT+7)
Khi chiếc máy bay chở 3 cầu thủ Công Phượng, Xuân Mạnh, Văn Đức xuống sân bay quốc tế Vinh, gia đình người thân và hàng nghìn người hâm mộ xứ Nghệ đã chạy đến ôm chầm những đứa con, đứa cháu của mình. Các cầu thủ U23 Việt Nam được người dân quê hương chào đón như những người anh hùng.
Bình luận 0

Mấy ngày nay, người hâm mộ xứ Nghệ hồi hộp chờ đón các cầu thủ xứ Nghệ gồm Công Phượng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Hoàng, Tiến Dũng trở về quê hương sau hơn 4 tháng tập trung và thi đấu cùng đội U23 quốc gia tại giải đấu U23 Châu Á.

img

Mọi ngả đường đều chật kín người. Ảnh: Cảnh Thắng

img

Biển người ở sân bay Vinh. Ảnh: Cảnh Thắng

img

Tất cả đều háo hức chờ đón 3 tuyển thủ U23 quê xứ Nghệ trở về. 

Từ chiều 30.1, hàng trăm chiếc xe ô tô được Ban quản trị OtoFun Nghệ An kêu gọi các thanh viên có mặt từ rất sớm để dán logo, khẩu hiệu để chức mừng các cầu thủ con cưng trở về.

Trao đổi với Dân Việt, ông Hoàng Lâm – Trưởng Ban quản trị OtoFun Nghệ An cho biết: “Chúng tôi đã huy động được hơn 300 chiếc ô tô của các thành viên trong cậu lạc bộ tham gia diễu hành và đón các em. Tôi là người con xứ Nghệ, đam mê môn thể thao thấy tinh thần các em thi đấu trong giải thi đấu vừa qua chúng tôi rất tự hào, càng tự hào hơn khi trong thành phần các cầu thủ U23 thi đấu vừa qua có tới 4 cầu thủ sinh ra và lớn lên ở xứ Nghệ".

imgimg

Gia đình các cầu thủ Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh, Tiến Dũng đã được lực lượng chức năng cũng như chính quyền địa phương đưa đến sân bay quốc tế Vinh để đón các cầu thủ trở về. (Ảnh: Cảnh Thắng)

imgimg

Bố mẹ Công Phượng chờ sẵn ở sân bay để đón con trai mình trở về quê. Ảnh: Cảnh Thắng

imgimg

Khi các cầu thủ vừa xuống máy bay, lãnh đạo UBND tỉnh cũng như người thân ùa đến ôm chầm lấy các em. Ảnh: Cảnh Thắng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem