Đang hoang mang, "Messi Việt" nhận được động viên lớn ở Bỉ

Minh Tú Chủ nhật, ngày 15/09/2019 18:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa bất ngờ nhận được sự động viên tinh thần rất lớn trên đất Bỉ.
Bình luận 0

Cụ thể, Công Phượng vừa được ông thầy cũ Guillaume Grachen và cậu em họ Nguyễn Thái Quốc Cường cùng các cầu thủ U18 HAGL đến Bỉ thăm hỏi và động viên tinh thần.

img

Công Phượng được các thành viên U18 HAGL thăm hỏi và động viên.

Hiện tại, đội U18 HAGL đang có chuyến tập huấn ở Hà Lan. Hôm qua, sau 3 tiếng đồng hồ di chuyển từ Hà Lan sang Bỉ, HLV Guillaume Grachen cùng các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi đã có mặt ở đại bản doanh của CLB Sint Truidense.

Tại đây, HLV Guillaume Grachen và cậu em họ của Công Phượng là Nguyễn Thái Quốc Cường cùng các cầu thủ U18 HAGL đã gặp mặt, hỏi thăm và động viên tinh thần “Messi Việt Nam”.

Riêng ông Guillaume Grachen nhắn nhủ Công Phượng vững tâm vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại để chứng tỏ năng lực, qua đó có thể thi đấu thường xuyên cho đội bóng Bỉ. Đây là nguồn động viên tinh thần cực lớn với Công Phượng trong bối cảnh chân sút 24 đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh vị trí ở Sint Truidense.

Vừa trở lại Bỉ sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu với Waasland-Beveren ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ đêm qua. Trận này, Sint Truidense hòa Waasland-Beveren với tỷ số 1-1. Công Phượng cùng HLV Guillaume Grachen và các cầu thủ U18 HAGL đã dự khán để cổ vũ cho Sint Truidense.

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Công Phượng, chuyên gia bóng đá Bỉ, ông Maarten Elst cho rằng chân sút Việt Nam đang đối mặt với tương lai u ám và nên cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Sint Truidense để đến một bến đỗ mới có cơ hội ra sân thường xuyên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem