Đặng Phương Nam chỉ ra tiền đạo số 1 bóng đá Việt Nam

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/11/2019 13:10 PM (GMT+7)
Danh thủ Đặng Phương Nam khẳng định rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang là chân sút số một của bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Vị trí tiền đạo đang là dấu hỏi lớn của đội tuyển Việt Nam hiện tại trong cuộc đối đầu với UAE sắp tới tại vòng loại World Cup 2022. Các tiền đạo của tuyển Việt Nam đều đang có phong độ không ổn định ở thời điểm hiện tại, Công Phượng dự bị ở Bỉ, Anh Đức đã có tuổi, Văn Quyết không được triệu tập.

img

Nguyễn Tiến Linh (phải).

Theo Đặng Phương Nam, Tiến Linh là chân sút số một tuyển Việt Nam:

"Theo tôi, trung phong cắm tốt nhất Việt Nam hiện tại là Tiến Linh. Anh sở hữu những phẩm chất tương đối toàn diện cho vị trí này".

"Ngân Văn Đại không phải trung phong cắm. Hà Minh Tuấn là một cái tên khá nổi bật trong thời gian gần đây, có phong độ tốt ở V-League, nhanh nhẹn và dũng mãnh. Nhưng anh lại thiếu sự kết nối với đồng đội cũng như khả năng kỹ thuật kiểm soát bóng hạn chế. Minh Tuấn chưa phải tiền đạo số một trên hàng công của đội tuyển Việt Nam".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (theo giờ Việt Nam).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem