Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập của Muangthong

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/03/2020 12:10 PM (GMT+7)
Theo chia sẻ mới đây từ bạn gái của Đặng Văn Lâm thì thủ thành Việt kiều Nga này đã dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Muangthong United.
Bình luận 0

Bị mất vị trí số 1 trong khung gỗ Muangthong United vào tay đồng nghiệp Samporn Yos, những ngày qua, Đặng Văn Lâm đã lao vào tập luyện để tìm lại phong độ tốt nhất cũng như sự tin tưởng từ Ban huấn luyện. Nhưng cũng chính vì tập luyện quá hăng say mà mới đây, anh đã gặp phải một vấn đề ở cánh tay.

img

Đặng Văn Lâm dính chấn thương ở bả vai trong lúc tập luyện.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Yến Xuân – bạn gái của Đặng Văn Lâm, vừa chia sẻ hình ảnh dấu môi của cô trên cánh tay bị đau bạn trai kèm theo hashtag "hình xăm dấu môi", "nụ hôn", "đáng yêu"... Cách hot girl sinh năm 1992 xoa dịu vết thương của bạn trai khiến nhiều fan "tan chảy".

Theo tiết lộ, Đặng Văn Lâm dính chấn thương ở phần bả vai trong buổi tập vào ngày 5/3 của Muangthong United. Tuy vậy, vấn đề không quá nghiêm trọng. Thủ thành 27 tuổi này chỉ cần nhờ bác sĩ xịt thuốc giảm đau là có thể tiếp tục tập luyện.

img

Dấu môi của Yến Xuân trên cánh tay bị đau của Văn Lâm. Ảnh: Instagram.

Văn Lâm và Yến Xuân hẹn hò từ năm 2018 nhưng hiếm khi công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga chưa từng đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Trong khi đó, trong các bài đăng của mình, Yến Xuân thường cố tình giấu mặt bạn trai nổi tiếng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem