Đặng Văn Lâm làm gì tại Muangthong United trong ngày mùng 1 Tết?

Long Nguyên Thứ ba, ngày 05/02/2019 15:10 PM (GMT+7)
Trong khi đa số các cầu thủ Việt Nam đang đón Tết Nguyên đán cùng gia đình, người thân thì Đặng Văn Lâm lại bận rộn với công việc khi chuyển nhượng tới Muangthong United.
Bình luận 0

Tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những tuyển thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam. Tài năng của Lâm "Tây" đã giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Sau khi trở về từ Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm và CLB Hải Phòng cùng lên tiếng xác nhận thương vụ chuyển nhượng tới CLB Muangthong United. Ngày hôm qua, Đặng Văn Lâm và người đại diện đã tới Thái Lan để hoàn thành những thủ tục cuối cùng cho vụ chuyển nhượng.

img

Tới Muangthong United thi đấu là quyết định dũng cảm của Đặng Văn Lâm

Trong ngày hôm nay (5.2, tức mùng 1 Tết Nguyên đán), Đặng Văn Lâm sẽ có buổi kiểm tra ý tế tại Muangthong United. Nếu không gặp bất cứ trở ngại nào, Lâm "Tây" sẽ chính thức ra mắt NHM Muangthong United vào ngày mai (6.2).

Bản hợp  đồng giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong United có thời hạn đến hết ngày 31.11.2011. Tại đây, Đặng Văn Lâm được hưởng mức lương 10.000 USD/tháng cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác đối với một ngoại binh.

Trong thời gian qua, Đặng Văn Lâm đã có tâm thư chia tay đầy xúc động gửi tới NHM Hải Phòng. Ngoài ra, anh cũng cố gắng duy trì thể lực thật tốt, đặc biệt là kiêng món ăn bánh chưng khoái khẩu vì sợ tăng cân, sẽ ảnh hưởng tới phong độ.

Trước khi sang Thái Lan, Đặng Văn Lâm cũng bộc bạch, ở bất kỳ đâu, anh cũng luôn dõi theo bước tiến của ĐT Việt Nam. Anh sẽ nỗ lực hòa nhập nhanh vào môi trường bóng đá Thái Lan và cố gắng tìm kiếm cơ hội bắt chính. Đây cũng là bước đệm để Văn Lâm tự tin tiếp tục được gọi tập trung ĐT Việt Nam ở những trận đấu quan trọng.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem