Đặng Văn Lâm "lao dốc", ai là cầu thủ giá trị nhất Việt Nam?

Long Nguyên Thứ tư, ngày 18/03/2020 16:10 PM (GMT+7)
Trên thị trường chuyển nhượng, theo định giá của trang Transfermarkt, thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ còn định giá 200.000 euro và không còn giữ vị trí độc tôn so với nhiều đồng nghiệp.
Bình luận 0

Thời gian qua, Đặng Văn Lâm gặp rất nhiều khó khăn tại Muangthong United. Sau 2 vòng đầu của Thai.League 2020, Văn Lâm không được ra sân ở 2 vòng tiếp theo. Ở những buổi tập và các trận giao hữu gần nhất của CLB này, Lâm "Tây" cũng gặp rất nhiều khó khăn.

img

Đặng Văn Lâm đang gặp khó khăn tại Muangthong

Theo giá trị chuyển nhượng, Văn Lâm khi đến thai.League 2019 có giá trị được định giá 300.000 euro. Mặc dù vậy, vào thời điểm này, giá trị của Văn Lâm chỉ còn 200.000 euro.

"Bốc hơi” 1/3 giá trị chuyển nhượng, nhưng Văn Lâm vẫn đồng giá là cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, thủ môn này không còn độc chiếm vị trí số 1 mà chia sẻ với Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường. “Messi Việt Nam” Công Phượng và Trường “Híp” cùng được định giá 200.000 euro. Cặp bài trùng của HAGL giữ nguyên giá trị chuyển nhượng dù trở lại Việt Nam hay đang bị chấn thương.  

img

Công Phượng đang là cầu thủ giá trị tương đồng với Văn Lâm

Với mức phí chuyển nhượng 150.000 euro, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu cùng đứng thứ nhì trong danh sách cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất. Các vị trí tiếp theo thuộc về Nguyễn Trọng Hoàng 125.000 euro, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh cùng 75.000 euro…

Theo cập nhất mới nhất từ Transfermarkt, có 16 tuyển thủ Việt Nam được định giá. Điều khá ngạc nhiên trang web chuyển nhượng hàng đầu thế giới này lại bỏ qua Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh trong phần định giá.  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem