Đặng Văn Lâm viết gì trong tâm thư chia tay Hải Phòng?

Long Nguyên Thứ hai, ngày 28/01/2019 12:10 PM (GMT+7)
Trước khi chia tay Hải Phòng để chuyển sang Muangthong (Thái Lan) thi đấu tại Thai.League trong năm 2019, Đặng Văn Lam đã có tâm thư đầy xúc động.
Bình luận 0

Ở AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã ra sân đủ 8 trận của ĐT Việt Nam. Với phong độ xuất sắc, Lâm “Tây” đã góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đoạt chức vô địch.

Ngay sau giải đấu ấy, trước thềm Asian Cup 2019, đã có nhiều thông tin phản ánh về việc Đặng Văn Lâm chia tay CLB Hải Phòng để chuyển sang Thái Lan thi đấu cho Muangthong. Cũng có cả thông tin cụ thể về mức lương Đặng Văn Lâm sẽ nhận là 10.000 USD/tháng, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi khác.

Bản thân Văn Lâm cũng thừa nhận điều này. Bên cạnh đó, thủ thành số một của ĐT Việt Nam còn khẳng định, tham vọng của anh là được chơi bóng ở Nhật Bản hoặc châu Âu.

img

Đặng Văn Lâm đã có tâm thư xúc động khi chia tay Hải Phòng

Nhưng về phía CLB Hải Phòng thì không có thông tin nào. Phải đến chiều ngày 27.1, sau khi ĐT Việt Nam đã chia tay Asian Cup 2019 và trở về Việt Nam, đội bóng đất cảng mới chính thức xác nhận việc Đặng Văn Lâm chuyển sang Thái Lan chơi bóng.

Tâm thư của Lâm “Tây” đã được đăng tải trên fanpage của Hải Phòng. Trong thư, Đặng Văn Lâm đã có những tâm sự xúc động khi anh viết: "4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy.

Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng. Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc BHL và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V-League 2019 thật thành công! Xin chào và hẹn gặp lại tất cả mọi người!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem