Đánh bại Venus Williams, Muguruza lần đầu tiên vô địch Wimbledon

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 16/07/2017 05:14 AM (GMT+7)
Ở trận chung kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Wimbledon 2017, Garbine Muguruza đã xuất sắc đánh bại Venus Williams với tỷ số 2-0 (7-5, 6-0) để lần đầu tiên lên ngôi vô địch.
Bình luận 0

Trong set thứ nhất, đôi bên thi đấu giằng co nhưng với nền tảng thể lực dồi dào hơn cộng với sự hưng phấn, Garbine Muguruza đã giành chiến thắng với tỷ số 7-5 trước Venus Williams sau 47 phút thi đấu.

img

Muguruza lần đầu tiên đăng quang ở Wimbledon.

Sang ván thứ 2, Muguruza thi đấu rất tự tin và chỉ mất 30 phút để khiến Venus Williams phải “gác vợt” với tỷ số 0-6. Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, tay vợt người Tây Ban Nha lần đầu tiên đăng quang tại nội dung đơn nữ giải Wimbledon.

Như vậy, đây chính là danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp của Garbine Muguruza, sau chức vô địch giải Pháp mở rộng hồi năm ngoái.

Với Venus Williams, cô đã lỡ cơ hội chinh phục chức vô địch Wimbledon lần thứ 6 trong sự nghiệp. Ở độ tuổi 37, không loại trừ khả năng đây chính là lần cuối cùng cô chị nhà Williams tham dự giải đấu này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem