Đánh nguội Công Phượng, cầu thủ Malaysia may mắn thoát thẻ đỏ

Phạm Minh Thứ bảy, ngày 17/11/2018 06:10 AM (GMT+7)
Hậu vệ Shahrul Saad của Malaysia đã may mắn không bị đuổi vì pha đánh cùi chỏ đối với Nguyễn Công Phượng trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Tình huống này xảy ra ở phút 71, thời điểm ĐT Việt Nam đang dẫn Malaysia 2-0. Sau một pha tranh chấp với Shahrul Saad, Nguyễn Công Phượng bị hậu vệ số 3 của đội khách đánh cùi chỏ rất nguy hiểm.

img

Công Phượng bị Shahrul Saad đánh nguội

Cú đánh cùi chỏ của Shahrul Saad khiến Công Phượng rất đau và phải nằm sân. Dù chơi rất xấu nhưng Shahrul Saad chỉ phải nhận thẻ vàng ở tình huống hậu 25 tuổi này xứng đáng bị đuổi vì pha đánh người rất bạo lực của mình.

Việc trọng tài Turki Al Khudair chỉ phạt thẻ vàng đối với Shahrul Saad khiến các CĐV Việt Nam rất bất bình. Tuy nhiên, vị vua sân cỏ người Saudi Arabia này không có lỗi bởi ông ở vào vị trí không quan sát được cú đánh nguội khá kín của Shahrul Saad.

Trước trận thua Việt Nam 0-2, Shahrul Saad từng tuyên bố không hề e ngại sức nóng của “chảo lửa” Mỹ Đình. Ngoài ra, hậu vệ 25 tuổi còn tự tin cho rằng, sức mạnh của ĐT Malaysia tương đương Việt Nam và Thái Lan.

Thua Việt Nam 0-2, Malaysia có 6 điểm sau 3 lượt trận và phải quyết chiến với Myanmar ở trận đấu cuối cùng của họ vào ngày 24.11 để cạnh tranh 1 trong 2 vé vào bán kết của bảng A AFF Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem